Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Đà Nẵng 17h00 ngày 25/10 (V-League 2020)

Chủ Nhật 25/10/2020 07:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Đà Nẵng lúc 17h00 ngày 25/10 (Giải VĐQG Việt Nam V-League 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Quang Nam vs Da Nang
Quảng Nam vs Đà Nẵng
Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Đà Nẵng: 2-1

Dù HLV Nguyễn Thành Công đã có chiến thắng đầu tay cùng Quảng Nam song đội bóng đất Cảng vẫn không còn đường lùi vì cách biệt với Hải Phòng phía trên vẫn là 4 điểm mà nhóm B chỉ còn 2 lượt trận nữa sẽ khép lại.

Vòng này, Quảng Nam cũng chỉ có một mục tiêu duy nhất là hạ gục đội bóng hàng xóm Đà Nẵng. Nếu thất bại thì Quảng Nam sẽ chắc chắn phải rớt hạng còn nếu hòa thì họ cần phải trông đợi ở trận đấu cùng giờ, Hải Phòng thua Nam Định để vớt vát lại chút ít hy vọng mong manh.

Giống như chiến thắng quý giá 2-0 trước Nam Định cách đây gần 1 tuần, Quảng Nam tiếp tục được chơi trên sân nhà và chỉ phải gặp một Đà Nẵng đã chính thức trụ hạng nên chẳng còn mục tiêu phấn đấu nào. Do đó, cơ hội chiến thắng của thầy trò HLV Nguyễn Thành Công rộng mở hơn bao giờ hết. Vấn đề còn lại chỉ là họ có tận dụng thành công hay không mà thôi.

Một chút bất lợi cho Quảng Nam là họ sọ sẽ không có sự phục vụ của tiền đạo Kebe vì án treo giò nhưng tổn thất này không quá lớn bởi Hà Minh Tuấn hay Rodrigo đủ sức thay thế.

Đội hình dự kiến:

Quảng Nam: Văn Cường, Văn Hà, Tấn Sinh, Hoàng Vissai, Huy Hùng, Thanh Trung, Anh Hùng, Hữu Phước, Paulo, Rodrigo, Minh Tuấn
SHB.ĐN: Tuấn Mạnh, Đình Hoàng, Jelic, Minh Tâm, Anh Tuấn, Tài Lộc, Văn Long, Tiến Dụng, Công Nhật, Phi Hoàng, Akinade.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X