Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Quảng Nam vs Bình Dương 17h00 ngày 5/4 (Cúp quốc gia Việt Nam 2022)

Thứ Ba 05/04/2022 07:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Quảng Nam vs Bình Dương lúc 17h00 ngày 5/4 (Vòng loại cúp quốc gia 2022): Dù làm khách nhưng trước một Quảng Nam không đặt mục tiêu leo cao ở cúp Quốc gia nên cơ hội để Bình Dương đi tiếp là rất rộng mở.
Quảng Nam vs Bình Dương (Cúp Quốc gia 2022)
Quảng Nam vs Bình Dương (Cúp Quốc gia 2022)

Nhận định bóng đá Quảng Nam vs Bình Dương: 0-1


Chắc chắn mỗi đội đều có những tính toán của riêng mình cho sân chơi phụ Cúp quốc gia BaF Meat 2022. Với CLB Quảng Nam, thì mục tiêu số 1 của thầy trò ông Dương Hồng Sơn tất nhiên phải là suất tham dự V-League 2023.

Tuy nhiên, cúp Quốc gia lại là đấu trường thích hợp để đội chủ sân Tam Kỳ rèn giũa lực lượng lẫn lối chơi. Thêm vào đó, Quảng Nam hẳn cũng chẳng muốn thua một trận đấu diễn ra trên sân nhà bởi có thể ảnh hưởng đến tinh thần toàn đội cũng như lòng tin của NHM. Bên kia chiến tuyến, với danh tiếng của một tên tuổi vang bóng một thời, Bình Dương chắc hẳn khó chấp nhận việc phải sớm rời cúp Quốc gia trong trường hợp thua đối thủ dưới cơ và dưới hạng như Quảng Nam.  

So với mùa trước (dù bị hủy giữa chừng), Quảng Nam khởi đầu giải Hạng nhất 2022 tốt hơn khi kiếm được 6 điểm sau 3 trận nhưng đoàn quân của ông Dương Hồng Sơn tấn công khá bế tắc: chỉ ghi được 2 bàn sau 3 trận. Nếu không cải thiện khâu ghi bàn, Quảng Nam sẽ khó biến giấc mộng trở lại hạng đấu cao nhất Việt Nam thành hiện thực mà trận tới, họ phải đụng độ một Bình Dương có trình độ chuyên môn cao hơn hẳn.

Xét về nhiều phương diện, Bình Dương tỏ ra ăn đứt Quảng Nam nhưng chính vì thế mà đội bóng đến từ đất Thủ nhiều khả năng sẽ tạo điều kiện cho những gương mặt ít có cơ hội ra sân được thử sức bởi xét cho cùng V-League mới là trọng tâm của đại diện Đông Nam Bộ.  Ngoài ra theo quy chế của Cúp quốc gia, Bình Dương sẽ không được phép sử dụng cầu thủ ngoại nếu đụng độ các đối thủ hạng dưới.

Mà thực tế đã chỉ ra, một khi đại diện V-League thiếu vắng ngoại binh trong đội hình thì luôn gặp nhiều khó khăn trong cách vận hành lối chơi cũng như chiến thuật vì đơn giản bao năm qua, đội nào chẳng bị phụ thuộc ít nhiều vào những cầu thủ nước ngoài.

Nói cách khác, Quảng Nam không quá thua kém so với Bình Dương một khi cả 2 đội sử dụng toàn nội binh. Nhưng như đã đề cập, vấn đề của Quảng Nam nằm ở khả năng săn bàn. Nhìn tổng thể thì dù có khó khăn thì Bình Dương vẫn đủ khả năng giành chiến thắng để đoạt vé đi tiếp.

Đội hình dự kiến Quảng Nam vs Bình Dương

  • Quảng Nam: Minh Long, Hoàng Dương, Hữu Tuấn, Duy Kiên, Vũ Tín, Việt Anh, Minh Dĩ, Văn Hiếu, Ngọc Hà, Văn Đại, Minh Tuấn.
  • Bình Dương: Tuấn Vũ, Thanh Thảo, Thanh Long, Dũ Đạt, Ngọc Tiến, Duy Khánh, Hoàng Phương, Trung Tín, Minh Khoa, Hoàng Bảo, Việt Cường.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X