Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định, dự đoán QPR vs Everton 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên đoàn Anh 2021/22)

Thứ Ba 21/09/2021 09:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
QPR vs Everton lúc 1h45 ngày 22/9 (Cúp Liên đoàn Anh League Cup 2021/22): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn tỷ lệ bóng đá, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
QPR vs Everton
QPR vs Everton

Nhận định bóng đá Anh hôm nay QPR vs Everton: 2-2 (trong 90 phút)


QPR từng khởi đầu Championship mùa này bằng chuỗi 6 trận bất bại liên tiếp. Tuy nhiên, CLB này có dấu hiệu tụt dốc khi toàn thua 2 vòng gần nhất (đều với tỷ số 1-2) trước Bournemouth và Bristol City. Còn tại đấu trường League Cup, QPR đã vượt qua hai đội hạng dưới Leyton và Oxford United để lọt vào vòng 3 nhưng không quá thuyết phục (họ chỉ đánh bại Leyton ở vòng 1 sau loạt luân lưu 11m).

Trong bối cảnh đó, dù có lợi thế sân nhà nhưng QPR gần như không có cửa trước Everton vào đêm nay. Dưới sự dẫn dắt của tân HLV Benitez, đội bóng vùng Merseyside đã có thành tích khá ổn trong giai đoạn đầu Premier League 2021/22 khi phải đến vòng đấu cuối tuần vừa rồi, Everton mới hứng chịu thất bại đầu tiên trên sân của Aston Villa dù tỷ số cách biệt (0-3).

Trước đó, Everton thắng 3 (đều với cách biệt 2 bàn) và hòa 1 sau 4 vòng. Còn tại vòng 2 cúp Liên đoàn Anh, Everton đã vượt qua một hạng Nhất khác là Huddersfield, bất chấp phải làm khách như cuộc đối đầu với QPR sắp tới. Hôm đó, Everton chấp -1.

Tuy nhiên trận tới Everton chỉ chấp có -1/2. Thực tế ban đầu đội quân của Benitez còn chấp -3/4 nhưng tỷ lệ đã giảm và ngày một vững chắc ở mốc này. Đó không phải tín hiệu tốt bởi QPR có trình độ tương đương Huddersfield. Thêm vào đó, Everton còn chỉ thua tỷ lệ ở 4/20 chuyến làm khách gần nhất và toàn thắng 4 màn chạm trán QPR gần nhất. Nói cách khác, lẽ ra Everton phải chấp sâu hơn mới hợp lẽ. Nhiều khả năng, ít nhất QPR sẽ không thua trong 90 phút chính thức.
Tỷ lệ QPR vs Everton
Tỷ lệ QPR vs Everton

Phân tích tỷ lệ tài xỉu QPR vs Everton


Everton phiên bản Benitez thi đấu khá phóng khoáng khi 6/7 trận đã qua ở mùa này kết thúc với nhiều bàn được ghi. 14/20 trận mới nhất của QPR cũng nổ Tài. Việc tỷ lệ Tổng bàn thắng đang được neo ở mốc khá cao 2 3/4 càng cho thấy niềm tin vào khả năng trận đấu nhiều bàn là tương đối cao.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN QPR vs Everton

  • QPR (3-4-1-2): Seny Dieng; Robert Dickie, Jordy de Wijs, Yoann Barbet; Moses Odubajo, Christopher Willock, Stefan Johansen, Sam McCallum; Ilias Chair; Andre Gray, Charlie Austin
  • Everton (3-4-3): Asmir Begovic; Jarrad Branthwaite, Michael Keane, Mason Holgate; Jonjoe Kenny, Andre Gomes, Tom Davies, Lucas Digne; Alex Iwobi, Richarlison, Salomon Rondon
Dự đoán kết quả QPR vs Everton: 2-2 (Everton thắng sau hiệp phụ hoặc luân lưu 11m)


Thống kê QPR vs Everton

QPR vs Everton
Đối đầu QPR vs Everton
QPR vs Everton
Thành tích gần đây của QPR
QPR vs Everton
Thành tích gần đây của Everton

Lịch thi đấu cúp Liên đoàn Anh 2021/22 hôm nay

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X