Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qatar vs Kyrgyzstan 0h00 ngày 26/12 (Giao hữu Quốc tế)

Thứ Ba 25/12/2018 12:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Qatar vs Kyrgyzstan lúc 0h00 ngày 26/12 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Qatar vs Kyrgyzstan 0h00 ngày 2612 (Giao hữu Quốc tế) hình ảnh
Qatar vs Kyrgyzstan

Nhận định bóng đá Qatar vs Kyrgyzstan: 1-1

Tại VCK Asian Cup 2019 sắp khởi tranh, cả Qatar và Kyrgyzstan đều nằm ở các bảng đấu khó. Trong khi Qatar chung bảng với Ả rập Xê út, Lebanon và CHDCND Triều Tiên thì Kyrgyzstan phải đối đầu với Hàn Quốc, Trung Quốc và Philippines.

Chính vì thế, hai đội rất tích cực giao hữu trước khi chính thức sang UAE dự ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực. Tháng trước, Qatar đá 2 trận giao hữu với các đại diện của bóng đá châu Âu và giành kết quả khả quan: thắng Thụy Sĩ và hòa Iceland. Vài ngày trước, họ cũng vừa thắng Jordan.

Trong tay HLV Felix Sanchez lúc này vẫn có một số hảo thủ đang chơi bóng tại châu Âu như Abdul Karim Hassan, Ali Afif hay Assem Madbo...

Trong khi đó, Kyrgyzstan cũng vừa đánh bại Jordan ở tuần trước nhưng tháng 11 họ thua tan nát trước Nhật Bản và trước đó vượt qua Malaysia, đội vừa đoạt ngôi á quân AFF Cup 2018.

Thành phần sơ bộ của Kyrgyzstan chuẩn bị tham dự Asian Cup 2019 chỉ có một vài cầu thủ chơi bóng ở châu Âu, song đều không mấy nổi bật. Nhìn chung, họ không được đánh giá cao bằng Qatar dù rằng trên BXH FIFA mới nhất, Kyrgyzstan có vị trí thứ 91, trong khi Qatar thứ 93

Với mục tiêu thử nghiệm là chính và phòng tránh chấn thương trước giải đấu, cả hai sẽ không chơi hết sức ở trận giao hữu này. Khả năng hòa của trận đấu được đánh giá cao nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X