Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Qarabag vs Dundalk 0h00 ngày 1/8 (Champions League 2019/20)

Thứ Tư 31/07/2019 11:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Qarabag vs Dundalk lúc 0h00 ngày 1/8 (Vòng loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Qarabag vs Dundalk 0h00 ngày 18 (Champions League 201920) hình ảnh
Qarabag vs Dundalk
Nhận định bóng đá Qarabag vs Dundalk: 3-1

Mùa trước, Dundalk đã đoạt chức VĐQG CH Ireland nên được tham dự Champions League nhưng từ vòng loại đầu tiên. Dù không được đánh giá cao song Shamrock Rovers vẫn đặt quyết tâm lập ra kỳ tích lọt vào vòng bảng chính thức.

Tuy nhiên, với những gì đã thể hiện, mục tiêu đó có lẽ quá xa vời với đoàn quân của HLV Perth. Vòng loại đầu tiên, Dundalk bị FC Riga của Latvia cầm hòa trong cả 2 lượt trận và phải nhờ vào khả năng đấu súng tốt hơn trên chấm 11m, Dundalk mới có cơ hội chạm trán Qarabag ở vòng loại thứ hai.

Trận lượt đi trên sân nhà, Dundalk tiếp tục bất lực trong việc giành chiến thắng nhưng một trận hòa có tỷ số 1-1 đã là một bất lợi không nhỏ dành cho họ. Giờ đây, để giành quyền đi tiếp họ cần phải ca khúc khải hoàn trên đất Azerbaijan.

Thực tế, dù đến từ nền bóng đá có trình độ phát triển yếu kém bậc nhất lục địa già, nhưng Qarabag lại là gương mặt quen thuộc tại các Cúp châu Âu. Theo thống kê, đội bóng Azerbaijan đã thi đấu khoảng 107 trận trong lịch sử tham dự sân chơi châu lục. Mùa trước, Qarabag đã có mặt ở vòng loại thứ ba Champions League trước khi bị loại và rớt xuống Europa League. Tại đây, họ đã có mặt ở vòng bảng chính thức.

Trước một đối thủ già dơ như vậy, Dundalk không có nhiều cơ hội đi tiếp

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X