Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs PAOK 3h00 ngày 27/11 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 26/11/2020 05:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs PAOK lúc 3h00 ngày 27/11 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs PAOK
PSV Eindhoven vs PAOK
Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs PAOK: 0-0
 
Được đánh giá cao nhất bảng E Europa League mùa này, thậm chí hơn cả Granada (đại diện đến từ La Liga nhưng mới có mùa đầu tiên được dự Europa League) song sự thể hiện của PSV Eindhoven ở giai đoạn lượt đi lại mang đến sự thất vọng ghê gớm. 

Cụ thể, đội bóng giàu truyền thống của Hà Lan và thường xuyên góp mặt ở đấu trường châu Âu (gồm cả Champions League danh giá) mới có được 3 điểm/3 trận và đang đứng áp chót, kém 2 điểm so với đội xếp thứ 2 và chính là đối thủ ở lượt trận này, PAOK của Hy Lạp.

Như vậy, nếu muốn thắp lại hy vọng cạnh tranh tấm vé đi tiếp (dành cho 2 đội đầu bảng), PSV Eindhoven cần phải hạ gục PAOK trên sân nhà vào đêm nay. Dĩ nhiên, PSV nằm cửa trên nhưng các chuyên gia lại không cho rằng đội bóng Hà Lan hoàn thành được mục tiêu đề ra.

Vào thời điểm này, PSV Eindhoven đang tỏ ra bất ổn: chỉ thắng 3/7 trận vừa qua trên mọi đấu trường (thua 3). Trận gần nhất phải chấp 3/4 như trận này, PSV Eindhoven đã phia chia điểm (tức là thua tỷ lệ châu Á).

Trong khi đó, PAOK bay sang xứ sở hoa Tulip với hành trang là chuỗi 4 trận toàn thắng. Xa hơn, họ bất khả chiến bại 8 trận gần nhất (3 thuộc vòng bảng Europa League). Do vẫn đang nắm giữ lợi thế cạnh tranh (vị trí thứ 2) nên PAOK có thể toan tính cho cuộc đối đầu với PSV (hòa cũng được xem là thành công). Lượt đi trên sân nhà, PAOK thắng đậm khó tin (4-1). Từ đây có thể thấy mục tiêu có điểm không phải quá tầm với đội bóng Hy Lạp.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Hai đội đã gặp nhau 6 lần, PSV Eindhoven thắng 4, thua 2.
- Trên sân nhà, PSV Eindhoven toàn thắng 2 lần tiếp đón PAOK.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG:
PSV Eindhoven: Mohamed Ihattaren, Nick Viergever (cách lý COVID-19).
PAOK: Đầy đủ lực lượng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:
PSV Eindhoven (4-4-2): Mvogo; Dumfries, Teze, Boscagli, Max; Gakpo, Rosario, Sangare, Ihattaren; Zahavi, Malen.
PAOK (4-4-2): Mvogo; Dumfries, Teze, Boscagli, Max; Gakpo, Rosario, Sangare, Ihattaren; Zahavi, Malen.
Bang E Europa League
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X