Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Omonia 0h55 ngày 11/12 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 10/12/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs Omonia lúc 0h55 ngày 11/12 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs Omonia
PSV Eindhoven vs Omonia
Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs Omonia: 3-1
 
Trận đấu này không còn nhiều ý nghĩa với PSV bởi đội bóng Hà Lan đã chính thức giành quyền đi tiếp còn Omonia Nicosia đã bị loại. Giờ đây mục tiêu còn lại duy nhất của PSV Einhoven là ngôi đầu bảng.

Hiện tại, PSV có 9 điểm sau 5/6 lượt trận, kém Granada đứng đầu khoảng cách 1 điểm và cũng thua thiệt về chỉ số đối đầu trực tiếp (thắng 1-0 trên sân khách nhưng thua 1-2 trên sân nhà). Như vậy, nếu PSV muốn đứng số 1 chung cuộc ở bảng E thì họ vừa cần phải đánh bại Omonia vừa phải trông đợi đối thủ Granada ở trận đấu cùng giờ.

Ở điều kiện cần, PSV có lẽ không khó đạt được bởi họ được chơi trên sân nhà và đối thủ đã hết động lực mà kể cả đầy đủ động lực thì các vị khách đến từ Síp cũng khó đủ sức tạo bất ngờ vì thua kém PSV Eindhove trên mọi phương diện.

Tại sào huyệt, đội bóng đá Hà Lan đang sở hữu mạch 4 trận toàn thắng ở mọi giải đấu, ghi 11 bàn. Bản thân đối thủ Omonia Nicosia còn đang sa sút. Ngay tại giải VĐQG Síp thì đội bóng này đã không thắng 5/6 vòng gần nhất.

Trong bối cảnh đó, Omonia càng chẳng có tâm trạng nào để ra sân thi đấu với PSV ở một trận cầu vô nghĩa. Trên sân khách, họ thua 3/4 trận vừa qua. Vì thế, không cần quá quyết tâm, PSV dư sức thắng cách biệt trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU:

Trận lượt đi đã kết thúc với chiến thắng 2-1 nghiêng về PSV.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN:


PSV Eindhoven: Mvogo; Dumfries, Teze, Boscagli, Max; Gotze, Rosario, Sangare, Gakpo; Madueke, Malen.
Omonia: Fabiano; Loizou, Hubocan, Luftner, Lang, Kiko; Sene, Gomes, Kousoulos, Tzionis; Kakoullis.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X