Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Granada 23h55 ngày 22/10 (Europa League 2020/21)

Thứ Năm 22/10/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs Granada lúc 23h55 ngày 22/10 (Cúp C2/Europa League 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs Granada
PSV Eindhoven vs Granada
Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs Granada: 1-1

Granada không phải là đội bóng giàu truyền thống tại Tây Ban Nha và thực lực cũng chỉ ở mức trung bình. Tuy nhiên, đội bóng này đã thi đấu cực kỳ ấn tượng ở mùa giải 2019/20 với vị trí thứ 7 chung cuộc ở La Liga, qua đó được góp mặt ở Europa League.

Granada đã phải tham dự từ vòng loại thứ 2 và lần lượt vượt qua các đối thủ gồm Teuta Durres của Albania (4-0), Dinamo Tbilisi của Georgia (2-0) và Malmo của Thụy Điển (3-1) để lọt vào vòng bảng chính thức.

Đây là lần đầu tiên trong lịch sử, Granada đặt chân được tới đây và họ chung bảng với PSV Eindhoven (Hà Lan), PAOK (Hy Lạp) và Omonia Nicosia (Síp).

Xét về mặt kinh nghiệm tại đấu trường châu Âu thì 3 đội bóng này đều "ăn đứt" Granada nhưng trên phương diên thực lực và trình độ thì tất nhiên Granada được đánh giá mạnh nhất bởi dù sao cũng đến từ giải đấu hàng đầu La Liga. 

Trận ra quân, đội bóng Tây Ban Nha làm khách của PSV Eindoven, đối thủ đáng gờm nhất bảng đấu nên nếu Granada có thể mở màn suôn sẻ thì cửa đi tiếp sẽ sớm "hanh thông".

Với PSV, đội bóng hàng đầu Hà Lan thừa kinh nghiệm tại đấu trường châu lục và thường xuyên vượt qua vòng bảng các cúp châu Âu. Phong độ hiện tại của đội bóng này cũng rất thuyết phục: bất bại ở các giải đấu chính thức từ đầu mùa 2020/21 (thắng 6, hòa 2).

Nhìn chung do phải làm khách của đối thủ mạnh nên chỉ cần không thua cũng đã được xem là thành tích tốt với một tân binh "chân ướt chân ráo" dự Europa League như Granada.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
PSV: van Ginkel, Erick Gutiérrez, Maximiliano Romero chấn thương. Rosario, Gakpo, Delanghe dương tính với Covid-19
Granada: Lozano, Azeez chấn thương. Soldado dương tính Covid-19. Duarte đang bị đau nhẹ

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X