Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSV Eindhoven vs Barca 3h00 ngày 29/11 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 28/11/2018 11:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay PSV Eindhoven vs Barca lúc 3h00 ngày 29/11 (Bảng B cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSV Eindhoven vs Barca 3h00 ngày 2911 (Champions League 201819) hình ảnh gốc
Preview PSV Eindhoven vs Barca

Nhận định bóng đá PSV Eindhoven vs Barca: 1-3

Barcelona đã chính thức giành vé knock-out bảng B Champions League sau trận hòa Inter Milan ở lượt trận thứ 4. Trong khi đó, sau trận thua Tottenham, PSV đã bị loại ở Champions League.

Dù Barcelona đã giành vé và PSV đã bị loại nhưng cả 2 vẫn còn mục tiêu ở lượt trận thứ 5 này. Barca cần chiến thắng để kết thúc vòng bảng ở vị trí nhất ngay sau cuộc đối đầu với PSV. Trong khi đó, đội bóng Hà Lan cần giành ít nhất 1 điểm để cạnh tranh suất dự Europa League dù rất mong manh.

Thực ra Barcelona không cần thắng PSV vẫn có thể kết thúc vòng bảng ở vị trí thứ nhất. Điều này xảy ra nếu Barcelona hòa PSV trong khi đội đứng thứ 2 bảng B, Inter hòa hoặc thua Tottenham tại Wembley ở trận đấu diễn ra cùng giờ.

Trước chuyến làm khách ở Hà Lan, Barcelona có trận hòa may mắn Atletico ở La Liga. Trận hòa khiến đội bóng xứ Catalan tổn thất lực lượng nghiêm trọng.

Cả Rafinha, Roberto, Arthur và Luis Suarez đã dính chấn thương với mức độ nghiêm trọng khác nhau và không đá trận PSV. Về lí thuyết, PSV có cơ hội lớn vì được đá sân nhà trước đối thủ sứt mẻ lực lượng rất lớn. Tuy nhiên, thực tế đội bóng Hà Lan không dễ làm nên chuyện.

Ngoài việc Barcelona có sự thay thế với chất lượng không tồi, PSV khó gây sốc do năng lực rất tệ của đội bóng Hà Lan. Champions League dường như là đấu trường quá tầm với PSV bởi đội bóng Hà Lan toàn hòa và thua 4 trận vòng bảng.

Ngược lại, Barca bất bại với 3 chiến thắng và 1 trận hòa điển hình là trận thắng trước chính PSV (4-0) tại Nou Camp.  Barcelona không có phong độ tốt nhất thời điểm này đặc biệt là hàng thủ chơi rất tệ (thủng lưới trong 12 trận gần nhất ở La Liga và Champions League). Thế nhưng điểm yếu thấy rõ này của Barcelona chỉ có thể giúp PSV chọc thủng lưới thủ môn Stegen còn hi vọng đánh bại đội bóng xứ Catalan là điều không hề đơn giản.

+ Lực lượng
- PSV: Ryan Thomas chấn thương
- Barcelona: Rafinha, Vermaelen, Sergi Roberto, Luis Suarez, Jasper Cillessen và Arthur chấn thương; Khả năng ra sân của Rakitic và Coutinho là 50/50

+ Phong độ và đối đầu
- Barcelona bất bại 14 trong 15 trận ở Champions League gần nhất
- PSV thủng lưới ít nhất 2 bàn mỗi trận ở 4 trận gần nhất tại Champions League
- PSV thắng 3 thua 2 trong 5 trận gần nhất
Nhận định PSV Eindhoven vs Barca 3h00 ngày 2911 Champions League hình ảnh
Cục diện bảng B Champions League 2018/19 sau 4 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X