Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSM Makassar vs Bình Dương 15h30 26/6 (AFC Cup 2019)

Thứ Tư 26/06/2019 09:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSM Makassar vs Bình Dương lúc 15h30 ngày 26/6 (Bán kết AFC Cup 2019): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.

Nhận định PSM Makassar vs Bình Dương: 1-1


Chiến thắng trên sân nhà giúp cho B.BD chiếm ít nhiều lợi thế trong chuyến làm khách ở trận lượt về trước PSM Makassar. Theo đó, chỉ cần kiếm một trận hòa là thầy trò ông Nguyễn Thanh Sơn giành quyền vào chung kết gặp mặt Hà Nội FC.
PSM Makassar vs Bình Dương 15h30 ngày 266 (AFC Cup 2019) hình ảnh
PSM Makassar vs Bình Dương

Nhiệm vụ có vẻ đơn giản, nhưng nhìn diễn biến ở lượt đi thì B.BD chắc chắn không thể chủ quan. Thực tế cho thấy, hệ thống phòng ngự của đại diện của V.League đôi lúc chơi hớ hênh, dẫn đến những bàn thua không đáng có. Trong lúc đó, PSM Makassar đã thể hiện hình ảnh đáng gờm khi được thi đấu trên sân nhà. Trong 3 trận ở vòng bảng được chơi tại sân Pakansari, đội bóng của Indonesia đã ghi đến 11 bàn. Đó là con số cảnh báo về khả năng bùng nổ của PSM Makassar trước điểm tựa “thiên thời, địa lợi, nhân hòa”.

Nhìn một cách tổng thể về nhân lực, đây là trận đấu khá cân sức. Tất nhiên, ở thế buộc phải thắng (đậm) nên PSM Makassar chắc chắn phải tăng tốc ngay sau tiếng còi khai cuộc. Khi ấy, B.BD có thể sẽ phải chịu một sức ép lớn. Nhưng như đã nói, đại diện của V.League hoàn toàn có thể hoàn thành mục tiêu ít nhất 1 trận hòa nếu như hệ thống phòng ngự chơi đúng phong độ.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
PSM Makassar: Rivky, Aaron, Zulham, Marc Anthony, Rizky Ahmad, Taufik, Rahman, Willem, Asnawi, Rasyid, Ondoua.
B.BD: Đức Cường, Hồ Tấn Tài, Thanh Long, Ali, Veniamin, Văn Vũ, Trọng Huy, Lê Tấn Tài, Hoàng Max, Anh Đức, Wander Luiz.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X