Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs St.Etienne 2h10 ngày 25/7 (Cúp quốc gia Pháp 2019/20)

Thứ Sáu 24/07/2020 13:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs St.Etienne lúc 2h10 ngày 25/7 (Cúp quốc gia Pháp 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs StEtienne 2h10 ngày 257 cúp quốc gia Pháp hình ảnh
PSG vs St.Etienne

Nhận định bóng đá PSG vs St.Etienne: 4-2


3 trận giao hữu làm nóng người vừa qua (Ligue 1 đã được tuyên hủy bỏ sau Covid-19 chứ không diễn ra trở lại như các giải khác), PSG ghi tới 20 bàn thắng: Le Havre (9-0), Waasland-Beveren (7-0) và Celtic (4-0). Sau quãng thời gian nghỉ dịch quá dài, những Mbappe, Neymar, Icardi hay Di Maria đã sớm tìm lại sự thanh thoát của đôi chân.

PSG chuẩn bị bước vào giai đoạn quyết định của mùa giải. Sau trận chung kết cúp quốc gia Pháp vào đêm nay, họ sẽ chơi thêm một trận chung kết nữa tranh cúp liên đoàn Pháp với Lyon (31/7) và đến ngày 12/8 là trận tứ kết Champions League với Atalanta. Để hoàn thành mục tiêu đề ra (thâu tóm nốt 2 danh hiệu quốc nội nữa sau khi được công nhận là nhà vô địch Ligue 1 mùa này và lọt càng sâu càng tốt vào Champions League), đội bóng thủ đô nước Pháp không được phép mắc sai lầm nhỏ nhất có thể. Đó là lý do tại sao HLV Tuchel yêu cầu các học trò thi đấu nghiêm túc nhất có thể trong 3 trận giao hữu vừa qua.

Cầu thủ thi đấu nổi bật nhất trong loạt trận giao hữu vừa qua của PSG là Neymar. Ngôi sao người Brazil đã chứng tỏ được vai trò đầu tàu của đội bóng bằng việc ghi 4 bàn ở 3 trận giao hữu vừa qua. Niềm vui chơi bóng đang trở lại với Neymar. Bên cạnh Neymar, Mbappe vẫn phô diễn tốc độ cùng khả năng săn bàn ấn tượng (3 bàn/3 trận giao hữu).

Trong khi đó đối thủ St.Etienne đã thi đấu 5 trận giao hữu từ đầu tháng 7. Họ thắng 3 trận đầu tiên trước khi thua liền 2 trận đều trước Anderlecht. Đội bóng đứng thứ 17 tại Ligue 1 2019/20 tất nhiên chẳng thể so sánh với PSG. Đây còn là giai đoạn chuyển giao tại St.Etienne khi họ tái thiết đội bóng từ thượng tầng. Đặc biệt nhà cầm quân Claude Puel kiêm luôn cả hai vai trò: Giám đốc điều hành và HLV trưởng.

Tuy vậy, với tiềm lực hạn chế, St.Etienne không thể mạnh tay cải tổ lực lượng. Quỷ xanh vẫn sẽ là sự kết hợp của dàn lão tướng hết thời cùng lứa cầu thủ trẻ tiềm năng chưa rõ ràng. Nhờ tài thao lược của Puel, St.Etienne đã trụ hạng thành công song rõ ràng để đánh bại PSG trong một trận chung kết thì e rằng bất khả thi.

THÔNG TIN

PSG thắng 7 và thua 3/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
St.Etienne thắng 3 và thua 7/10 trận gần đây theo kèo châu Á.
PSG thắng 5 và thua 5/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.
St.Etienne thắng 3 và thua 7/10 trận xa nhà gần đây theo kèo châu Á.
PSG thắng 7 và thua 3/10 lần đối đầu gần đây với St.Etienne theo kèo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X