Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Rennes 2h00 ngày 28/4 (Cúp quốc gia Pháp 2018/19)

Thứ Bảy 27/04/2019 11:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Rennes lúc 2h00 ngày 28/4 (Chung kết Cúp quốc gia Pháp 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định PSG vs Rennes: 4-1

Đây là lần thứ 5 liên tiếp, PSG giành quyền chơi ở chung kết Cúp QG Pháp (tổng cộng đội bóng này đã giành chiến thắng ở 12/14 trận chung kết giải đấu). Ở 4 lần trước, đội bóng thủ đô đều được nâng cao cúp vô địch. Trong khi đó, Rennes cũng có lần thứ 5 trong lịch sử giành vé vào chơi trận đấu cuối cùng của sân chơi lâu đời nhất bóng đá mảnh đất hình lục lăng. Nhưng may mắn không thường xuyên mỉm cười với CLB vùng Bretagne khi họ chỉ thắng 1 ở 4 trận chung kết trước đó. Thậm chí, ở hai lần gần nhất, Rennes đều thất bại trong trận đấu cuối cùng.
PSG vs Rennes 2h00 ngày 284 (Cúp quốc gia Pháp 201819) hình ảnh
PSG vs Rennes

Và nhiều khả năng, Rennes sẽ thua 3 trận chung kết Cúp QG liên tiếp mà họ tham dự. Bởi PSG đang là kỷ lục gia ở giải đấu này với chuỗi 29 trận toàn thắng, trong đó chỉ có một lần duy nhất phải đá hiệp phụ để phân định thắng thua. Tức là để chứng kiến 1 thất bại của đội bóng thủ đô tại Cúp QG Pháp, chúng ta phải quay về ngày... 23/1/2014 khi họ để thua Montpellier với tỷ số 1-2 ngay trên sân nhà Parc des Princes ở vòng 1/8 (Edinson Cavani là người ghi bàn cho PSG). “Chúng tôi không chỉ muốn nối dài các kỷ lục, mà còn khát khao chinh phục các danh hiệu. Cú đúp VĐQG & Cúp QG mùa này là cái đích mà chúng tôi phải đạt được”, HLV Thomas Tuchel cho biết trước trận đấu.

Nhà cầm quân này tin vào chiến thắng của đội nhà bởi PSG có sự trở lại của rất nhiều cầu thủ quan trọng. Ngoài những Cavani, Angel di Maria và Neymar, đội còn chào đón Thiago Silva và Marco Verratti trở lại sau khi bình phục hoàn toàn chấn thương, còn Juan Bernat trở lại đội hình xuất phát sau án treo giò. Thêm vào đó, việc chính thức giành chức VĐQG Pháp cùng chiến thắng ấn tượng 3-1 trước Monaco tại vòng 33 Ligue 1 càng giúp tinh thần thi đấu của các cầu thủ PSG thêm hưng phấn.

Về phần mình, Rennes đã gây ấn tượng bằng việc đánh bại Lyon với tỷ số 3-2 ở bán kết Cúp QG, nhưng từ đó họ lại thi đấu rất kém cỏi với 2 bại và 2 hòa ở 4 trận gần nhất. Việc HLV Julien Stephan không có lực lượng dồi dào, phải sử dụng cùng 1 đội hình xuất phát ở 4 trận gần nhất khiến Rennes không còn gây bất ngờ được cho đối phương. Vì thế, có thể trận này sẽ là một thất bại nặng nề nữa của họ trước PSG!

THÔNG TIN
Theo kèo châu Á, Rennes thắng 9, hòa 3 & thua 8 ở 20 trận gần đây; PSG thắng 9 & thua 11 ở 20 trận gần nhất.
Trên sân trung lập, Rennes thua cả 3 trận gần nhất, còn PSG thắng 3 & hòa 1 ở 4 trận vừa qua theo kèo châu Á.
Theo kèo châu Á, PSG thắng 5, hòa 1 & thua 1 ở 7 cuộc đối đầu gần nhất với Rennes.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
8/10 cuộc đối đầu gần nhất giữa hai đội, 4/5 trận vừa qua của Rennes & 7/9 trận gần đây của PSG đều có tối thiểu 4 bàn cả trận. Xem ra, trận này nhiều khả năng cũng chứng kiến ít nhất 4 lần lưới rung cả trận.

Xem thêm Nhận định bóng đá

Theo Bongdaplus.vn

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X