Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Reims 2h00 ngày 26/9 (Ligue 1 2019/20)

Thứ Tư 25/09/2019 10:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Reims lúc 2h00 ngày 26/9 (Vòng 7 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs Reims 2h00 ngày 269 Ligue 1 201920 hình ảnh
PSG vs Reims
Nhận định bóng đá PSG vs Reims: 3-0

May mắn cho PSG khi Neymar trở lại đúng thời điểm Kylian Mbappe và Edinson Cavani dính chấn thương nặng. Hiện 2 cầu thủ này vẫn chưa bình phục hoàn toàn nhưng những người hâm mộ thủ đô Paris cũng không quá lo lắng bởi đội bóng của họ vẫn đang thắng tằng tằng. Sau khi đánh bại Real Madrid 3-0 ở Champions League, các học trò của Thomas Tuchel tiếp tục thể hiện bản lĩnh để giành trọn 3 điểm trên sân của Lyon.

Cả 2 chiến thắng gần nhất của PSG ở Ligue 1, Neymar đều sắm vai người hùng. Tiền đạo Brazil đã chứng tỏ đẳng cấp ngôi sao ở những thời điểm mà đội bóng cần anh. Bỏ qua những lùm xùm về chuyện chuyển nhượng ở mùa Hè vừa qua, cựu cầu thủ Barca đã trở lại và là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của đội chủ sân Parc des Princes.

Đối thủ của PSG ở vòng đấu này là Reims, đội bóng có lối chơi phòng ngự rất khó chịu. Thậm chí, những lần làm khách của Reims được coi là ác mộng với PSG. Nhà ĐKVĐ chỉ thắng 1/5 lần hành quân tới Stade Auguste Delaune.

Tuy nhiên, Reims thường thi đấu tệ khi rời khỏi sân nhà. Họ đều thua cả 2 trận sân khách mùa này và không ghi được bàn thắng nào, dù chạm trán 2 đội bóng yếu là Nantes và Brest. Vì vậy, rất khó để kỳ vọng Reims gây bất ngờ trong chuyến viếng thăm Parc des Princes đêm nay.

Ở mùa giải này, PSG đã có sự cân bằng nhất định trong đội hình sau khi chiêu mộ thêm những tiền vệ thiên về phòng ngự như Idrissa Gueye và Ander Herrera. Bên cạnh đó, thủ thành rất giàu kinh nghiệm Keylor Navas cũng góp phần giúp đội bóng thủ đô Paris rất khó bị thủng lưới.

LỰC LƯỢNG
- PSG vắng Draxler, Kehrer, Verratti; khả năng ra sân của Mbappe, Cavani và Dagba còn bỏ ngỏ.
- Reims vắng Zeneli và Dingome do chấn thương.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Reims toàn thua trong 5 lần gần nhất làm khách của PSG.
- Reims thua cả 2 trận sân khách mùa này.
- PSG toàn thắng cả 5 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường và chỉ thủng lưới duy nhất 1 bàn.
- Cả 6 trận từ đầu mùa của Reims đều kết thúc với tổng số bàn thắng không quá 2.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X