Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Napoli 02h00 ngày 25/10 (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 24/10/2018 12:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Napoli lúc 02h00 ngày 25/10 (Bảng C cúp C1 châu Âu/Champions League 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs Napoli 02h00 ngày 2510 (Champions League 201819) hình ảnh
PSG vs Napoli

Nhận định bóng đá PSG vs Napoli: 3-1

Tình hình bảng C đang trở nên đặc biệt căng thẳng sau 2 loạt trận đầu tiên vì các kết quả trái ngược. Napoli sau khi để Crvena Zvezda cầm hòa bất ngờ đánh bại Liverpool. Trong khi đó, Paris SG trả lời thất bại trước Liverpool bằng trận thắng đậm Crvena Zvezda 6-1.

Với những gì đã xảy ra, có thể nói Crvena Zvezda không đủ sức chen chân vào cuộc đua giành vé đi tiếp. Và “chuyện 3 người” giữa Paris SG, Napoli cũng như Liverpool trở nên rất phức tạp vì luật ưu tiên kết quả đối đầu của UEFA khi các đội bằng điểm.

Hiện tại, Paris SG đang bất lợi thấy rõ và họ chỉ có cách đánh bại Napoli để thay đổi tình hình. Một trận hòa sẽ khiến Paris SG đứng yên ở vị trí thứ 3, trong khi thất bại sẽ là thảm họa với thầy trò Thomas Tuchel. Vì thế, không quá lời khi nói trận đấu với Napoli đêm nay là “sinh tử chiến” của họ.

Về lý thuyết, Paris SG được đánh giá cao hơn nhờ dàn ngôi sao đắt giá ở hàng công. Tuy vậy, Napoli lại có tài năng của HLV kỳ cựu Ancelotti, người vốn có quá nhiều kinh nghiệm chiến thắng ở Champions League. Chiến thắng của Napoli trước Liverpool cho thấy họ thực sự khó chịu như thế nào.

Vấn đề lớn nhất của Napoli có lẽ là sân đấu. Napoli chơi rất tốt trên sân nhà nhưng không duy trì được phong độ tại sân khách. Riêng ở Serie A, họ đã thua 2/4 trận sân khách. Ở Champions League, họ cũng để đối thủ yếu nhất bảng Crvena Zvezda cầm hòa 0-0 ở Serbia.

Đó là điều mà HLV Ancelotti cần cải thiện đáng kể nếu không muốn Napoli bị Paris SG vùi dập. Cần biết rằng, đội bóng của Tuchel đang có chuỗi 3 chiến thắng liên tiếp với cách biệt… 5 bàn trên sân nhà. Họ đè bẹp Crvena Zvezda 6-1 trước khi vùi dập Lyon và Amiens cùng với tỉ số 5-0.

LỰC LƯỢNG
PARIS SG: Layvin Kurzawa, Dani Alves vắng mặt vì chấn thương.
NAPOLI: Vlad Chiriches vắng mặt vì chấn thương. Khả năng ra sân của Lorenzo Insigne, Amin Younes, Alex Meret, Faouzi Ghoulam và Dries Mertens còn bỏ ngỏ.

ĐỐI ĐẦU VÀ PHONG ĐỘ
- 2 đội chưa từng gặp nhau ở Champions League.
- Paris SG chỉ thua đúng 1 trong 12 trận đã đấu từ đầu mùa, đó là thất bại 2-3 trên sân Liverpool.
- Napoli đã thắng 5 trong 6 trận gần nhất.

PSG thất thế trước người Italia
PSG không có thành tích đối đầu khả quan trước các đối thủ Italia. Cụ thể, đội bóng thành Paris chỉ thắng được 2 trong 18 lần đụng độ các đại diện xứ mỳ ống, còn lại hòa 7, thua 9. Tính riêng sân nhà, PSG chỉ thắng 1 trong 9 lần tiếp đón người Italia tại cúp châu Âu (còn lại thua 4, hòa 4). Tuy nhiên trận thắng duy nhất đó đã diễn ra cách đây 22 năm, khi PSG hạ Parma 3-1 tại lượt về vòng tứ kết Cúp C2 mùa giải 1995/96.

PHÁT BIỂU
HLV Thomas Tuchel (PSG): “Napoli đã thắng Liverpool ở lượt đấu trước. Họ thực sự rất mạnh. Nhưng đội bóng nào cũng có điểm yếu, và chúng tôi sẽ không cho Napoli mang điểm rời Paris”.
HLV Carlo Ancelotti (Napoli): “Đối đầu với hàng công của PSG là nhiệm vụ vô cùng nặng nề. Napoli phải chơi tốt hơn cả trận thắng Liverpool để giành kết quả tốt trước PSG”.

THÔNG TIN XUNG QUANH
- PSG thắng 7, hòa 1, thua 2/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Napoli thắng 6, thua 4/10 trận gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- PSG thắng 7, thua 3/10 trận sân nhà gần đây theo tỷ lệ châu Á.
- Napoli thắng 5, thua 5/10 trận sân khách gần đây theo tỷ lệ châu Á.

ĐẶC BIỆT
Từ 4 bàn trở lên
Có tới 10/11 trận gần đây của PSG kết thúc với tổng số bàn thắng từ 4 bàn trở lên. Hiện tượng tương tự cũng xuất hiện trong 2/3 trận sân khách gần đây của Napoli. Rất có thể trận này cũng có từ 4 bàn trở lên.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X