Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Montpellier (2h00 ngày 26/9): Rung đùi chờ City

Thứ Bảy 25/09/2021 10:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiếp tục thiếu vắng Lionel Messi không phải vấn đề với đội bóng thành Paris. Dưới đây là những nhận định PSG vs Montpellier vòng 8 Ligue 1.

Nhận định PSG vs Montpellier: Tiếp đà chiến thắng

Đội bóng thủ đô Paris đang duy trì thành tích toàn thắng tại Ligue 1 mùa giải này sau 7 trận đã qua, dù những nghi ngờ đã xuất hiện. Ở 2 vòng đấu gần nhất, PSG đều cần đến phút bù giờ mới ghi được bàn thắng quyết định, trước những đối thủ Lyon và Metz.

Trong trận đấu gần nhất, tân binh Achraf Hakimi chứng tỏ khả năng hòa nhập cực nhanh khi ghi cả 2 bàn đem về trọn vẹn 3 điểm. Về tình hình lực lượng lẫn phong độ, đội chủ sân Công viên các Hoàng tử dường như không cần phải lo lắng điều gì.

Vấn đề lớn nhất và duy nhất của PSG hiện tại, đó là tình trạng của Lionel Messi. Siêu sao người Argentina chưa đạt thể trạng tốt nhất từ khi gia nhập và mới dập xương đầu gối, khiến anh chắc chắn ngồi ngoài vào đêm nay và bỏ ngỏ khả năng ra sân vào giữa tuần sau tại Champions League.

Messi đang gây thất vọng tại PSG
Lionel Messi đang gây thất vọng tại PSG

Ngay cả trong những trận được đá chính, đóng góp của Lionel Messi chỉ là con số không. Anh không thể hiện được bản thân ở bất kỳ vị trí nào trên hàng công, cũng chưa có sự gắn kết với hàng tiền đạo. Sở hữu một ngôi sao như Messi là niềm ao ước với mọi HLV trên thế giới, nhưng điều đó không đúng với Mauricio Pochettino vào thời điểm này. Việc không thể sử dụng Leo một cách tốt nhất sẽ gây ra áp lực nặng nề với Pochet.

Sau trận đấu này, PSG sẽ tiếp đón Man City ở lượt trận tiếp theo vòng bảng Champions League. Đó sẽ là cuộc chiến được chờ đợi nhất vào giữa tuần, và đương nhiên Pochettino đặt mục tiêu tối đa vào đó. Đặc biệt, PSG đã không thể giành chiến thắng trong trận ra quân trước Club Brugge.

PSG
Hakimi giúp PSG giành chiến thắng ở vòng đấu giữa tuần qua

Về đối thủ Montpellier, họ đang có phong độ không tệ. Sau thất bại ngay vòng đấu mở màn, đội bóng này giành 9/15 điểm có thể ở những vòng đấu tiếp theo. Giữa tuần qua là một bữa tiệc bàn thắng đúng nghĩa khi Montpellier cầm hòa Bordeaux 3-3 trên sân nhà.

Nhưng PSG là một thử thách hoàn toàn khác, chưa kể phải chơi trên sân khách. Montpellier thua trong 4 lần gần nhất tới Công viên các Hoàng tử làm khách, với cách biệt ít nhất 4 bàn/trận. Điều họ có thể đặt mục tiêu tối thiểu vào đêm nay, đó là duy trì khả năng ghi bàn đều đặn và cố gắng phá lưới đội chủ nhà.

Nhận định PSG vs Montpellier vòng 7 Ligue 1 nghiêng về một kết quả có lợi cho thầy trò Pochettino.

 

PSG vs Montpellier vòng 8 Ligue 1
Nhận định PSG vs Montpellier vòng 8 Ligue 1

Thông tin bên lề 

PSG toàn thắng 7 trận tại Ligue 1, và 9 trận liên tiếp.

PSG ghi ít nhất 2 bàn/trận trong 9 trận gần nhất Ligue 1.

PSG ghi ít nhất 4 bàn/trận trong 4 lần tiếp đón Montpellier trên sân nhà.

PSG giữ sạch lưới 7/8 trận tiếp đón Montpellier trên sân nhà.

PSG thắng Montpellier 5 trận đối đầu gần nhất.

Tình hình lực lượng

PSG có các trường hợp chấn thương là Ramos, Dagba, Messi, Verratti, Bernat và Kurzawa.

Montpellier không có sự phục vụ của Mendes, Sakho và Oyongo.

Đội hình dự kiến

p
 

Dự đoán kết quả PSG vs Montpellier: 2-1

Messi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man CityMessi đối mặt nguy cơ lỡ trận lượt đi với Man City
Với tình hình chấn thương không mấy lạc quan, siêu sao người Argentina đang có nguy cơ phải làm khán giả trong trận đấu lượt đi của PSG với Man City sắp tới. 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X