Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định PSG vs Monaco 2h00 ngày 22/4 (Ligue 1 2018/19)

Chủ Nhật 21/04/2019 09:58(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Monaco lúc 2h00 ngày 22/4 (Vòng 33 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá PSG vs Monaco: 3-1

Việc liên tục chảy máu lực lượng vài năm qua khiến Monaco sa sút thê thảm mùa này. Đã có giai đoạn CLB xứ Công quốc vật lộn trong nhóm cầm đèn đỏ. Ngay cả thời điểm này dù đã phần nào hồi sinh khi tái hợp thầy cũ Jardim thì Monaco vẫn chưa thực sự an toàn bởi chỉ hơn vị trí phải đá play-off chống xuống hạng ó 4 điểm, trong khi mùa giải còn 5 vòng.
PSG vs Monaco 2h00 ngày 224 (Ligue 1 201819) hình ảnh
PSG vs Monaco

Ngược lại, gã khổng lồ PSG cực kỳ dễ dàng khẳng định vị thế thống trị tuyệt đối tại Pháp. 2 thất bại bất ngờ gần đây thực ra chỉ khiến cho ngày đăng quang của PSG bị lùi lại mà thôi. Có lẽ BLĐ và toàn thể đội bóng thủ đô muốn nâng Champaigne mừng chức vô địch trên sân nhà. Và cuộc đón tiếp Monaco ngày hôm nay là cơ hội không thể tuyệt vời hơn để thầy trò Tuchel làm điều đó.

Hai ngôi sao sáng Neymar và Cavani đã bình phục chấn thương nhưng khả năng ra sân vẫn bỏ ngỏ bởi thế Mbappe hứa hẹn vẫn là niềm hy vọng lớn nhất trên hàng công của CLB thủ đô. Trận này PSG chấp 1 1/2, định mức không quá cao nhưng cũng chẳng thấp. Cần biết là ở những lần tiếp Monaco trên sân nhà trong khuôn khổ Ligue 1 những năm qua, PSG cũng chỉ có 1 trận chấp ở mức cao hơn (1 3/4): lượt về mùa trước và khi ấy PSG đè bẹp đối thủ 7-1.

Đúng là PSG vượt trội Monaco về thành tích đối đầu với 8 chiến thắng gần nhất trước Monaco, nhưng đa phần các trận thắng đó ở những đấu trường phụ chứ không phải sân chơi chính Ligue 1. Còn trên sân nhà, PSG chỉ thắng được 1/9 lần đón tiếp Monaco tại Ligue 1 vừa qua.

Tại sào huyệt “công viên các Hoàng tử”, PSG thắng tới 11/12 vòng gần nhất tại Ligue 1 còn đối thủ Monaco chỉ thắng 1/6 vòng vừa qua. Với những con số thống kê như vậy, quá khó để tin vào Monaco.

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU
* 96 lần đụng độ chính thức trước đây, PSG thắng 29 trận trong khi Monaco thắng tới 41 trận.
* Tuy vậy thì cả 8 lần gặp gỡ mới nhất, PSG đều ca khúc khải hoàn trước CLB xứ Công quốc.
* Trên sân nhà, PSG chỉ thắng 2 và thua 2 trong 10 lần gần nhất đón tiếp Monaco tại Ligue 1.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
* PSG: Meunier, Thiago Silva chấn thương; Rabiot không được đăng ký tham dự. Cavani, Neymar, Di Maria và Marquinhos không có thể trạng tốt nhất.
* Monaco: Pellegri, Almany Toure, Mboula, Jovetic chấn thương trong khi Sidibe bị treo giò còn Nkoudou bỏ ngỏ khả năng ra sân.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X