Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Marseille 3h00 ngày 14/1 (Siêu cúp Pháp 2020)

Thứ Tư 13/01/2021 13:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Marseille lúc 3h00 ngày 14/1 (Siêu cúp Pháp 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs Marseille
PSG vs Marseille
Nhận định bóng đá PSG vs Marseille: 2-0

Thời điểm hiện tại, Marseille đang không có được phong độ tốt nhất: thắng 2, hòa 2 và thua 2 ở 6 vòng gần nhất tại Ligue 1 2020/21 và tạm đứng thứ 6 trên BXH. Nguyên nhân chính lý giải cho sự thất thường của đội bóng thành phố Cảng là lực lượng quá mỏng, khiến cho HLV Villas-Boas rất khó xoay sở để ứng phó với lịch thi đấu dày đặc.

Hơn nữa, lối chơi của Marseille phụ thuộc quá nhiều vào Dimitri Payet và Florian Thauvin nên rất dễ bị bắt bài. Chỉ cần hai ngòi nổ này bị khóa chặt, cỗ máy của Villas-Boas sẽ lập tức bộc lộ vấn đề và việc sảy chân là hệ quả tất yếu. Trận này, nhà cầm quân người BĐN còn thiếu vài học trò thân thiết vì chấn thương và Covid-19.

Trong khi đó, mùa này PSG tuy không còn bách chiến bách thắng ở xứ lục lăng do không ngừng bị cơn bão chấn thương và Covid-19 tàn phá từ đầu mùa, nhưng thời điểm này, họ vẫn sở hữu trong tay đủ vũ khí để hạ gục kỳ phùng địch thủ số 1 tại Pháp.

Đêm nay, tân HLV Pochettino sẽ đón chào sự trở lại của 4 cậu học trò mới: Mauro Icardi, Abdou Diallo, Layvin Kurzawa và Alessandro Florenzi, giúp ông có thêm lựa chọn nhân sự. Cuối tuần vừa rồi, đội bóng thủ đô đã có chiến thắng dễ dàng 3-0 trước Brest ở vòng 19. Đó là sự chuẩn bị tốt cho trận Siêu cúp.

Bên cạnh đó, hãy nhớ rằng, PSG hoàn toàn áp đảo Marseille trên phương diện đối đầu: thắng 17/21 trận đụng độ vừa qua giữa đôi bên (chỉ thua 1). Thất bại duy nhất đó diễn ra ở mùa này (tại vòng 2 Ligue 1) khi Thomas Tuchel vẫn còn dẫn dắt CLB Thủ đô và khi ấy, PSG lâm vào cuộc khủng hoàng trầm trọng khi thua liểng xiểng ở cả Ligue 1 lẫn Champions League.

Tuy nhiên, HLV Pochettino đang thổi vào PSG làn gió mới. Trong sự nghiệp huấn luyện, nhà cầm quân người Argentina chưa có được một danh hiệu nào nên Poche càng quyết tâm đoạt Siêu cúp Pháp bằng mọi giá để đặt viên gạch đầu tiên cho triều đại tại PSG.  

THÔNG TIN XUNG QUANH

- PSG: Paredes, Kimpembe, Danilo, Rafinha và Bernat vắng mặt vì chấn thương và Covid-19.
- Marseille: Vắng Amavi, Sanson và Luis Henrique do chấn thương.
- Theo kèo châu Á, PSG thắng 11, hòa 1 và thua 8/20 trận gần nhất; Marseille thắng 9 và thua 11/20 trận gần đây.
- Trên sân trung lập, PSG thắng 3 và thua 1 ở 4 lần đụng độ gần nhất với Marseille.
- Marseille không thắng trận nào trong vòng 90 phút thi đấu chính thức ở 9 lần gần nhất đụng độ PSG tại các Cúp quốc nội với 6 thua và 3 hòa. Hai đội từng chạm trán nhau 1 lần ở Siêu Cúp Pháp 2010, hòa 0-0 và Marseille thắng ở loạt đá luân lưu.
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X