Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Lyon 2h10 ngày 1/8 (Cúp liên đoàn Pháp 2019/20)

Thứ Sáu 31/07/2020 11:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Lyon lúc 2h10 ngày 1/8 (Chung kết Cúp Liên đoàn Pháp 2019/20): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs Lyon 2h10 ngày 18 cúp liên đoàn pháp hình ảnh
PSG vs Lyon
Nhận định bóng đá hôm nay PSG vs Lyon: 2-1

Kể từ khi sau khi bóng đá trở lại hậu Covid-19, PSG toàn thắng 4 trận đã chơi và còn không thủng lưới lần nào. Nếu tính cả quãng thời gian trước đại dịch, thì thầy trò HLV Tuchel đã thắng trọn 8 trận vừa qua trên mọi đấu trường.

Tuy nhiên trước thềm chung kết cúp Liên đoàn Pháp, PSG có những mất mát đáng kể về mặt nhân lực. Cụ thể tiền đạo chủ lực Kylian Mbappe chắc chắn vắng mặt vì chấn thương trong trận chung kết Cúp Quốc gia Pháp tuần trước (thắng St.Etienne 1-0). Hậu vệ phải Thilo Kehrer cũng không thể ra sân vì lý do tương tự. Dẫu vậy, ai cũng biết PSG là đội bóng có chiều sâu đội hình tốt nhất nước Pháp nên hai tổn thất đó chẳng phải không thể bù đắp.

Về phần mình, Lyon sẽ tập hợp được đầy đủ lực lượng mạnh nhất sau khi tiền đạo quan trọng Memphis Depay hoàn toàn bình phục chấn thương. Les Gones cũng có màn chạy đà khá ấn tượng chuẩn bị cho trận chung kết sắp tới khi thắng 4 và thua 1 sau 5 trận. Song khâu phòng ngự đang là vấn đề đau đầu với HLV Rudi Garcia bởi sau Covid-19, Lyon chỉ thắng được 1 trận mà giữ sạch lưới, 3 chiến thắng còn lại họ đều phải nhận 2 bàn thua/trận.

Nguyên nhân có thể do hai hậu vệ trụ cột Youssouf Kone và Kenny Tete không đạt thể trạng tốt nhất. Trận chung kết sắp tới, họ cũng khó có khả năng chơi trọn vẹn 90 phút. Ngoài ra áp lực dành cho Mãnh sư trận này là rất lớn bởi chỉ có đoạt danh hiệu vô địch, họ mới được tham dự Europa League mùa sau do chỉ đứng thứ 7 Ligue 1 ở thời điểm giải đấu bị tuyên hủy bỏ và thành tích được công nhận vào lúc đó.

Về phương diện đối đầu, Lyon cũng lép vế khi chỉ thắng 3/15 cuộc đối đầu gần nhất với PSG trên mọi đấu trường (thua 12).

Xem ra, PSG có quá nhiều lợi thế để đánh bại Lyon, qua đó hoàn tất “cú ăn ba” quốc nội: vô địch Ligue 1, Cúp Quốc gia và Cúp Liên đoàn.

THÔNG TIN

PSG: Mbappe, Kehrer vắng mặt vì chấn thương.
Bernat bình phục chấn thương.
Lyon: Depay bình phục chấn thương.
Theo kèo châu Á, PSG thắng 11, thua 9/20 trận vừa qua; Lyon thắng 11, thua 9/20 trận gần đây.
Trên sân trung lập, PSG thắng 3, thua 2 ở 5 cuộc chạm trán Lyon gần nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X