Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Lille 23h45 ngày 17/3 (Cúp quốc gia Pháp 2020/21)

Thứ Tư 17/03/2021 17:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Lille lúc 23h45 ngày 17/3 (Cúp quốc gia Pháp 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs Lille
PSG vs Lille

Nhận định bóng đá PSG vs Lille: 2-0


Sự thể hiện của Lille tính đến thời điểm này là quá ổn. Không được đánh giá cao trước mùa giải 2020/21, sở hữu đội ngũ có chất lượng khiêm tốn song hiện tại đội bóng miền Bắc nước Pháp xuất sắc chiếm ngôi đầu BXH Ligue 1 với 63 điểm, hơn 3 điểm so với "kẻ thống trị" PSG xếp thứ 2. Lille cũng là đội thua ít nhất (2 trận) và thủng lưới ít nhất giải (17).

Sức mạnh của Lille nằm ở lối chơi giàu tính tập thể và không phụ thuộc vào bất kỳ ai. Chẳng thế mà chẳng có cầu thủ Lille nào trong nhóm 10 gương mặt dẫn đầu danh sách ghi bàn tại Ligue 1 mùa này.

Song cũng chính vì đang chiếm lợi thế ở cuộc đua vô địch Ligue 1 mà HLV Galtier buộc phải có sự tính toán kỹ lưỡng, không được "tham". Tất nhiên Ligue 1 phải là mục tiêu hàng đầu. Cuối tuần này họ sẽ tiếp đón Nimes ở vòng 30 Ligue 1 và sau đó là là “trận chung kết” với PSG tại sân Công viên các Hoàng tử.

Nếu giành kết quả tốt ở 2 trận đấu quan trọng này thì cửa vô địch sẽ sáng hơn bao giờ hết. Trong bối cảnh đó, nhiều khả năng HLV Galtier buộc phải buông đấu trường cúp quốc gia nhất là khi họ phải chạm trán chính PSG hùng mạnh. Theo một số nguôn tìn thì nhiều trụ cột của Lille sẽ được nghỉ ngơi vào đêm nay.

Với PSG, HLV Mauricio Pochettino có vẻ cũng sẽ xoay tua vì giống như đối thủ, họ sẽ ưu tiên nhiều hơn cho sân chơi chính Ligue 1. Song PSG sẽ không dám mạnh tay bởi cách đây vài ngày họ mới thua sốc ứng viên xuống hạng Nantes nên cần tìm lại sự tự tin lẫn hưng phấn.

Cho đến giờ, dù có được vài thành tựu song về cơ bản triều đại của HLV Pochettino vẫn bị bao phủ bởi tấm màn hoài nghi. Vị HLV người Argentina đã phải nhận tới 3 thất bại sau 12 trận đầu tiên dẫn dắt PSG tại Ligue 1 và từ đầu mùa họ đã thua đến 7 trận ở giải VĐQG Pháp. Đây là hai cột mốc kém cỏi chưa từng xuất hiện kể từ ngày PSG thuộc quyền sở hữu của người Qatar vào năm 2011.

Dù sao, Pochettino và các học trò vẫn còn cơ hội giành đến 3 danh hiệu. Trước mắt đêm nay, PSG không được phép sảy chân khi chạm trán Lille để lọt vào tứ kết Cúp Quốc gia Pháp. Đó cũng là cách để họ chứng minh cho tất cả thấy ai mới là đội bóng số 1 nước Pháp.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- PSG: Vắng Do Maria (lý do cá nhân), Sarabia (chấn thương).
- Lille: Lực lượng đầy đủ.
- PSG thắng 5, hòa 2, thua 4/11 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Lille thua 5, thắng 4/9 trận gần đây theo kèo châu Á.
- PSG thắng 4, hòa 1, thua 3/8 trận sân nhà gần đây theo kèo châu Á.
- Lille thua 6, thắng 8/14 trận sân khách gần đây theo kèo châu Á.
- PSG toàn thắng Lille trong cả 6 lần tiếp đón đối thủ này gần đây tại sân Công viên các Hoàng tử, kể từ trận hòa 0-0 vào ngày 13/2/2016.

Thống kê đáng chú ý PSG vs Lille

- PSG toàn thắng 5 trận đối đầu trên sân nhà

- Hàng thủ PSG giữ sạch lưới 3 trận đối đầu gần nhất, trong khi hàng công chỉ ghi 4 bàn

- PSG không thắng 3 trận sân nhà gần đây trên mọi đấu trường

- Lille bất bại 4 trận liên tiếp với 2 chiến thắng và 2 trận hòa

- Lille thắng 9, hòa 1 và chỉ nhận 1 thất bại ở 11 trận gần đây

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X