Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá PSG vs Brest 3h00 ngày 10/1 (Ligue 1 2020/21)

Thứ Bảy 09/01/2021 14:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
PSG vs Brest lúc 3h00 ngày 10/1 (Vòng 19 giải VĐQG Pháp Ligue 1 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
PSG vs Brest
PSG vs Brest
Nhận định bóng đá PSG vs Brest: 4-1

Trận ra mắt PSG, tân HLV Pochettino đã không có được kết quả tốt khi nhà ĐKVĐ bị đối thủ đang ở nửa sau BXH St.Etienne cầm hoà với tỷ số 1-1. Tính đến trước vòng 19, đội bóng thủ đô nước Pháp có 36 điểm và kém ngôi đầu của Lyon khoảng cách 3 điểm trong khi đội xếp thứ 3 (Lille) cũng chỉ kém PSG ở chỉ số phụ mà thôi.

Mặc dù vậy, cũng cần phải dành sự thông cảm với chiến lược gia người Argentina bởi ông mới lên nắm đội chưa lâu và PSG giờ tồn tại nhiều vấn đề, chưa kể tình hình nhân sự còn chẳng mấy khả quan với sự vắng mặt của một loạt trụ cột.

Tuy nhiên vòng này, với lợi thế sân nhà Parc des Princes và chỉ phải gặp Brest, thì HLV Pochettino có cơ hội rất lớn để kiếm chiến thắng đầu tay.

Cần nhớ rằng sau 5 năm vắng bóng, Brest mới được trở lại hạng đấu số 1 nước Pháp. 8 lần gần nhất làm khách của PSG, Brest thua đến 7 (hòa trận còn lại).

Song Brest đã có sự khởi đầu không tệ ở Ligue 1 mùa này khi đang đứng thứ 10 trên BXh với 26 điểm sau 18 vòng. 5 vòng vừa qua, họ chỉ thua 1 (thắng 2). Dẫu vậy chừng đó là quá ít ỏi để tin vào khả năng làm nên chuyện trước PSG đang khát thắng.
 
Mới cả việc PSG chấp đến 2 1/4 trận này đã là minh chứng hùng hồn cho cơ hội chiến thắng của PSG. Lần gần nhất tiếp đón Brest, họ cũng chỉ chấp 2 1/4 mà khi đó PSG ở vị thế tốt hơn hiện tại nhiều. Vì thế, "gã nhà giàu" nước Pháp đủ khả năng thắng cách biệt để vừa ăn chuyên môn vừa vượt qua tỷ lệ châu Á (TLCA).

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* 8 lần đụng độ gần đây, PSG đã thắng 7 và hoà 1 trước Brest.
* Trên sân nhà, PSG đã thắng ở cả 3 lần tiếp đón Brest gần nhất.
* 2/3 lần đụng độ gần đây, đội cửa trên đã không thắng theo kèo châu Á.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

PSG: Juan Bernat, Neymar, Kimpembe, Danilo Pereira, Leandro Paredes dính chấn thương; Rafinha dương tính vì Covid-19; trong khi Florenzi, Icardi và Kurzawa vẫn chưa chắc chắn ra sân.
Brest: Denys Bain là mối bận tâm lớn nhất.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X