Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Preston vs Leeds 1h45 ngày 10/4 (Hạng nhất Anh 2018/19)

Thứ Ba 09/04/2019 13:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Leeds lúc 1h45 ngày 10/04 (Vòng 41 giải hạng nhất Anh Championship 2018/19): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Preston vs Leeds 1h45 ngày 1004 (Hạng nhất Anh 201819) hình ảnh
Preston vs Leeds
Nhận định bóng đá Preston vs Leeds: 1-1

Đã có thời điểm Leeds Utd ngự trị trên đinh BXH Championship 2018/19 và tạo khoảng cách an toàn với nhóm phí sau nhưng sự bất ổn về phong độ khiến khả năng thăng hạng trực tiếp lên Premier League của Leeds gặp nhiều khó khăn. Trận thua 0-1 trên sân của Birmingham vòng trước rõ ràng là một thảm họa bởi Birmingham đang bết bát và mục tiêu cũng chỉ là trụ hạng thành công.

Gặp đối thủ cạnh tranh trực tiếp (Norwich) hay đội dưới cơ, Leeds đều thất bại thì rõ ràng HLV Bielsa đang gặp vấn đề. Leeds hoàn toàn đánh mất sự ổn định cao như giai đoạn nửa đầu mùa giải. Trận này, dù hơn Preston nhiều bậc và lại khát khao điểm số để tiếp tục đua tranh song Leeds lại không được giới chuyên môn đánh giá cao.

TL chấp 1/4 dành cho Leeds là bằng chứng về khả năng chiến thắng của Leeds bị nghi ngờ trong bối cảnh Preston đã thua 2 trận gần nhất.

Thực tế, Preston dù không mấy xuất sắc nhưng họ chơi khá khó chịu trên sân nhà khi bất bại 6/7 vòng tiếp khách vừa qua, bao gồm cả chiến thắng trước cả đội đầu bảng Norwich. Ngoài ra thì lần gần nhất tiếp Leeds Utd trên sân nhà, Preston cũng được hưởng niềm vui trọn vẹn. Trước sự thất thường của đối thủ, Preston hoàn toàn có thể giành điểm ở cuộc chiến này!

Đội hình dự kiến:
* Preston: Rudd, Hughes, Davies, Storey, Fisher, Maguire, Pearson, Browne, Gallagher, Potts, Stockley.
* Leeds Utd: Peacock-Farrell, Alioski, Cooper, Jansson, Ayling, Harrison, Phillips, Klich, Hernandez, Roberts, Bamford.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X