Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Preston vs Derby County 1h00 ngày 21/4 (Hạng Nhất Anh 2020/21)

Thứ Ba 20/04/2021 18:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Derby County lúc 1h00 ngày 21/4 (Vòng 43 giải hạng nhất Anh Championship 2020/21): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Preston vs Derby County
Preston vs Derby County

Nhận định bóng đá hôm nay Preston vs Derby County: 1-1


Càng về cuối mùa, Preston chơi càng tệ. Cụ thể họ chỉ thắng 1/9 vòng gần đây ở Championship 2020/21 (thua 5), qua đó trượt dài trên BXH.

Tuy nhiên, nguyên nhân cũng một phần do Preston hết động lực. Với 49 điểm trong tay, đội bóng này vẫn đang hơn nhóm xuống hạng tới 10 điểm bất chấp phong độ nghèo nàn thời gian qua mà mùa giải chỉ còn 4 vòng. Nói cách khác kể cả không cải thiện phong độ thì nguy cơ rớt hạng cũng rất khó thật sự đe dọa Preston.

Phía bên kia chiến tuyến, Derby County đã hồi sinh mạnh mẽ trong giai đoạn đầu huyền thoại MU, Wayne Rooney chính thức trở thành HLV trưởng toàn thời gian (trước đó, Rooney vừa thi đấu vừa làm HLV trưởng) tuy nhiên trăng mật chẳng kéo dài lâu.

11 vòng gần đây tại giải hạng Nhất Anh mùa này tính từ cuối tháng 2 cho đến nay, Derby chỉ 1 lần ca khúc khải hoàn (thua 7). Thế là dù vẫn đang trong khu vực an toàn (43 điểm sau 42 vòng) nhưng thực tế Derby chỉ đứng ngay trên nhóm nguy hiểm và hơn 4 điểm song lại thi đấu nhiều hơn 2 trận.

Phong độ sân khách của Derby County dĩ nhiên cũng tệ hại chẳng kém: không thắng 7 trận liên tiếp (thua 6). Nhưng chính vì các chỉ số kém cỏi như vậy mà việc Derby chỉ được chấp có 1/4 trận này lại được xem là tín hiệu khả quan với đội khách vì nó thấp một cách đáng nghi cho những ai tin vào đội chủ nhà. Mới cả như đã đề cập, do động lực không còn nhiều nên kể cả Preston có sảy chân một lần nữa trên sân nhà cũng chẳng phải vấn đề lớn.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


10 trận đối đầu gần nhất, Preston thắng 2 trận còn Derby thắng 6.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG

Preston: Bauer, Rudd ngồi ngoài do chấn thương
Derby County: Bielik, Davies, Waghorn, Ibe, Gregory, Edmundson vắng mặt do chấn thương

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X