Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Portimonense vs Moreirense 0h00 ngày 11/5 (VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21)

Thứ Hai 10/05/2021 19:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portimonense vs Moreirense lúc 0h00 ngày 11/5 (Vòng 32 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2020/21): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Portimonense vs Moreirense

Nhận định bóng đá Portimonense vs Moreirense

Nhận định bóng đá đêm nay Portimonense vs Moreirense: 1-0

 
Portimonense đang có được 34 điểm và hơn nhóm cầm đèn đỏ 4 điểm. Như vậy, Portimonense chưa chính thức trụ hạng vì mùa giải vẫn còn 3 vòng và thực tế cơ hội rớt hạng cũng khá nhỏ.

Portimonense từng có giai đoạn thăng hoa nhưng thời gian gần đây, họ lại gặp vấn đề: không thắng 4 trận mới nhất ở hạng đấu số 1 Bồ Đào Nha (thua kèo châu Á 3 trận trong số này).

Tuy nhiên, xét về mặt thực lực, Portimonense không phải là đội bóng yếu ở giải VĐQG Bồ Đào Nha. Trận này, họ được chơi trên sân nhà nhưng phải đón tiếp Moreirense, đối thủ đang hơn họ 3 điểm và 3 bậc trên BXH. Song chính khoảng cách như vậy mà việc Portimonense chấp mức 1/2 được xem là tương đối khả quan.

Khác với Portimonense, Moreirense đã gần như trụ hạng thành công vì hơn khu vực nguy hiểm tới 7 điểm. Phong độ của Moreirense thời gian qua cũng không tốt, có lẽ do không bị nguy cơ rớt hạng đe dọa: bất thắng 4 trận vừa qua ở giải VĐQG Bồ Đào Nha.

Moreirense cũng không mấy đáng gờm trên sân khách: chỉ thắng 1/9 trận gần nhất. Trong bối cảnh này, Portimonense rõ ràng đứng trước cơ hội lớn kiếm 3 điểm trọn vẹn để chạm cả hai tay vào tấm vé trụ hạng.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


Portimonense bất thắng Moreirense ở 5 trận đối đầu gần nhất.

Trên sân nhà, Moreirense chỉ thắng 1/3 màn tiếp đón Moreirense vừa qua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X