Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Portimonense vs Benfica 3h15 ngày 3/1 (VĐQG Bồ Đào Nha)

Thứ Tư 02/01/2019 10:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Portimonense vs Benfica lúc 3h15 ngày 3/1 (Vòng 15 giải VĐQG Bồ Đào Nha 2018/19): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Portimonense vs Benfica 3h15 ngày 31 (VĐQG Bồ Đào Nha) hình ảnh
Portimonense vs Benfica

Nhận định bóng đá hôm nay Portimonense vs Benfica: 0-2

Benfica đang nỗ lực rất nhiều bảo vệ ngôi vương tại giải VĐQG Bồ Đào Nha. Thầy trò HLV Rui Vitória lúc này đứng thứ 2 trên BXH với 32 điểm, kém đại kình địch dẫn đầu Porto khoảng cách 4 điểm. Đây là cách biệt không quá lớn, nhưng để san lấp cũng không hề đơn giản, khi mà Porto cũng đang thi đấu tập trung cao độ để giành lại chức vô địch.

Trong trận cầu cuối cùng của năm 2018, Benfica bị Aves cầm hòa tại cúp Liên đoàn Bồ Đào Nha. Tuy nhiên, hôm đó HLV Rui Vitória chỉ tung ra sân đội hình phụ bởi Benfica đã sớm có vé vào tứ kết. Trước đó, tại vòng mới nhất ở giải VĐQG Bồ Đào Nha, Benfica hủy diệt Sporting Braga (thứ 4) 6-2. Tính ra tại giải VĐQG, Benfica đang có mạch 5 chiến thắng liên tiếp.

Đối thủ của Benfica vòng này là Portimonense, đội bóng cũng đang thi đấu khá ấn tượng khi giành chiến thắng 3/4 trận gần nhất. Trên sân nhà, Portimonense đã 6 trận gần nhất không thua (thắng 4).

Sự tự tin là điều mà Portimonense đang có thừa song với thực lực kém hơn thì có lẽ Portimonense khó lòng duy trì thành tích ấn tượng đó. Cần nhớ, 3 lần gần nhất tiếp đón Benfica, Portimonense toàn thua.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X