Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pohang vs Ratchaburi 17h00 ngày 22/6 (AFC Champions League 2021)

Thứ Ba 22/06/2021 14:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pohang vs Ratchaburi lúc 17h00 ngày 22/6 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2021): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Pohang vs Ratchaburi
Nhận định bóng đá Pohang vs Ratchaburi


Nhận định bóng đá
Pohang vs Ratchaburi: 2-0


Pohang Steelers tham dự AFC Champions League mùa này nhờ đứng thứ 3 ở giải VĐQG Hàn Quốc (K-League) mùa trước. Lẽ ra họ sẽ phải qua vòng loại song đã được vào thẳng bởi đối thủ của họ, một CLB Australia cùng những đội đồng hương khác tuyên bố bỏ giải vào phút chót. Kể từ năm 2016, Pohang Steelers mới được trở lại giải đấu số 1 châu Á ở cấp CLB.

Phong độ của Pohang Steelers thời gian qua khá tốt: thắng 3/4 trận gần đây ở giải VĐQG Hàn Quốc. Tuy nhiên chính xác thì trận mới nhất của Pohang Steelers đã cách đây cả tháng.

Trong khi đó, đây mới là lần đầu tiên trong lịch sử Ratchaburi tham dự sân chơi AFC Champions League và hiển nhiên bị đánh giá thấp hơn rất nhiều so với Pohang Steelers. Có chăng, điểm tựa của Ratchaburi là họ có lợi thế sân nhà khi AFC quyết định chọn Thái Lan làm địa điểm thi đấu tập trung của bảng G AFC Champions League mùa này do tình hình dịch bệnh chứ không còn đá sân nhà - sân khách như điều kiện bình thường.

Trận này Pohang Steelers chấp không dưới -1 1/4, mức tỷ lệ đủ để đặt niềm tin vào họ, chưa kể có dấu hiệu cho thấy mức chấp chính có thể tăng lên nữa cho đến sát giờ bóng lăn.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Nhận định Bayern Munich vs Dortmund (00h30 ngày 31/3): “Kinh điển” thiếu chất

Trận siêu kinh điển của bóng đá nước Đức giữa Bayern và Dortmund sẽ diễn ra vào cuối tuần này. Đáng tiếc là người hâm mộ không được chứng kiến nhiều ngôi sao tên tuổi ở trận đấu này, đặc biệt là bên phía Dortmund.

Xem thêm
top-arrow
X