Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Piast Gliwice vs BATE Borisov 1h00 ngày 18/7 (UEFA Champions League 2019/20)

Thứ Tư 17/07/2019 13:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Piast Gliwice vs BATE Borisov lúc 1h00 ngày 18/7 (Vòng sơ loại cúp C1 châu Âu/Champions League 2019/20): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Piast Gliwice vs BATE Borisov 1h00 ngày 187 (UEFA Champions League 201920) hình ảnh
Piast Gliwice vs BATE Borisov
Nhận định bóng đá Piast Gliwice vs BATE Borisov: 2-2

Mùa trước, Piast Gliwice đã khiến làng bóng đá Ba Lan phải ngỡ ngàng khi đoạt chức vô địch một cách thuyết phục. Nhờ vậy mà Piast Gliwice đã có lần đầu tiên trong lịch sử được tham dự sân chơi danh giá Champions League nhưng từ vòng sơ loại đầu tiên. Chính vì thế, về mặt kinh nghiệm thi đấu của Piast Gliwice thì gần như chỉ là con số 0 tròn trĩnh.

Bên phần sân đối diện, BATE Borisov là thế lực thống trị tuyệt đối ở Belarus với 13 chức vô địch liên tiếp kể từ năm 2006 tới nay. Do đó họ chẳng còn xa lạ gì với đấu trường Champions League. Thậm chí, đôi lần họ còn được góp mặt ở vòng bảng chính thức.

Mùa trước, BATE Borisov đã dừng chân ở vòng play-off (ngay trước vòng bảng) và phải xuống chơi tại Europa League. Thành tích cuối cùng của họ là lọt vào vòng 1/16 Europa League. Rõ ràng, kinh nghiệm cũng như bản lĩnh của BATE Borisov vượt trội hơn hẳn so với đối thủ.

Tuy nhiên, lượt đi, BATE Borisov đã bất ngờ bị cầm hòa với tỷ số 1-1 ngay trên sân nhà. Đó là trận đấu mà BATE Borisov chơi dưới phong độ, thua kém ở mọi chỉ số và thậm chí còn thiếu người vào cuối trận.

Trận này chủ nhà Piast Gliwice được đánh giá cao hơn (chấp 1/2). Song như đã đề cập, bản lĩnh và kinh nghiệm sẽ BATE Borisov vượt qua khó khăn. Chưa kể, phong độ sân khách của đội bóng Belarus cũng rất ấn tượng: 5 trận gần nhất không thua (thắng 4).

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X