Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philippines vs Thái Lan (16h30 ngày 14/12): Thử thách xứng tầm

Thứ Ba 14/12/2021 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Một chiến thắng nữa sẽ giúp Voi chiến của HLV Mano Polking vượt qua vòng bảng, nhưng điều này không phải dễ dàng. Dưới đây là những nhận định Philippines vs Thái Lan bảng A AFF Cup.

Nhận định Philippines vs Thái Lan: Thử thách xứng tầm

Sau 2 lượt trận đầu tiên, ĐT Thái Lan đã giành trọn vẹn 6 điểm với kết quả toàn thắng. Nếu như ở trận đầu, họ chỉ thắng Timor Leste yến hơn nhiều với tỷ số nhẹ nhàng 2-0 và nhận những sự nghi ngờ, thì tình hình đã cải thiện hơn ở lượt tiếp theo với màn hủy diệt Myanmar 4-0.

Đó là trận đấu mà ĐT Thái Lan đã mở khóa hàng thủ đối phương bằng nhiều phương án, không chỉ mỗi bài tạt bóng vào vòng cấm như trước Timor. Nguyên nhân là bởi, họ đón chào sự trở lại của nhạc trưởng Chanathip Songkrasin cùng hậu vệ Theerathon Bunmathan.

HLV Polking không vội sử dụng Chanathip
Chanathip tái xuất trong trận thắng Myanmar



Cũng trong trận thắng Myanmar, lão tướng Teerasil Dangda cũng đi vào lịch sử khi trở thành chân sút ghi nhiều bàn thắng nhất giải đấu AFF, với tổng cộng 17 bàn. Đó là những dấu hiệu rất tích cực với đoàn quân Mano Polking. 

Trong buổi họp báo trước trận đấu này, chiến lược gia người Đức gốc Brazil đã tràn đầy tự tin, tái khẳng định mục tiêu vô địch AFF 2020 và không quan tâm tới vị trí đi tiếp tại vòng bảng. Ông cho rằng không phải lúc để nghĩ về ĐT Việt Nam, bởi dù gặp ở bán kết hay chung kết cũng không có gì khác biệt.

Cùng với đó, HLV Polking cũng không đánh giá cao chiến thắng hủy diệt của ĐT Philippines trước Timor Leste với kết quả 7-0, khi chỉ ra Timor đã thay đổi tới 7 cầu thủ trong trận đấu đó. Ngoài ra, ông cũng nói rằng sức mạnh của Philippines rất đáng gờm, nhưng lực lượng của đội bóng này không còn trẻ nữa.

HLV Polking đặt mục tiêu trong ngày đầu hội quân ĐT Thái Lan
HLV Polking không ấn tượng với trận thắng của Philippines

Về phía thầy trò Stewart Hall, họ mới thi đấu 2 lượt trận với kết quả 1 thắng 1 thua (thua Singapore 2-1). Chạm trán Thái Lan sẽ là một cơ hội để giành không chỉ 3 điểm, mà còn là lợi thế đối đầu trong trường hợp giành chiến thắng và so sánh hiệu số giữa các đội bằng điểm.

Chia sẻ trước trận, HLV Philippines cho biết: “Chúng tôi đang có sự tự tin lớn, nhưng toàn đội cần tiếp tục giành chiến thắng và hướng đến mục tiêu đó.”

Với những gì thể hiện sau 2 trận đấu vừa qua, Philippines không phải một đối thủ dễ chơi với Thái Lan. Trong đội hình của họ, có không ít cầu thủ đang chơi tại Thai-League cũng sẽ đem tới lợi thế không nhỏ. Cùng với đó, đội bóng này cũng được nghỉ trong 1 tuần qua và có thể tập trung tối đa cho màn chuẩn bị với người Thái. 

Nhận định Philippines vs Thái Lan nghiêng về một kết quả có lợi cho Voi chiến, với kết quả từ hòa đến thắng.

Philippines vs Thái Lan AFF Cup 2020
Nhận định Philippines vs Thái Lan bảng A AFF Cup 2020

Thông tin bên lề

 

Phong độ gần nhất của Philippines vs Thái Lan

Tỷ lệ Philippines vs Thái Lan
 

Thành tích đối đầu


Tỷ lệ Philippines vs Thái Lan

Tỷ lệ Philippines vs Thái Lan


Tỷ lệ Philippines vs Thái Lan
 

Đội hình dự kiến

Thái Lan: Chatchai, Tom Bihr, Therathoon, Sarach, Narubadin, Tristian Do, Thitiphan, Phitiwat, Chanathip, Supachok, Dangda.

Philippines: Mendoza, Steuble, Nyholm, Aguinaldo, Sato, Reichelt, Nazari, Ingreso, Schrock, Guirado, Maranon.

Dự đoán kết quả Philippines vs Thái Lan

2-2


Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X