Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Philippines vs Singapore 19h00 ngày 13/11 (AFF Cup 2018)

Thứ Ba 13/11/2018 11:45(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nhận định bóng đá hôm nay Philippines vs Singapore lúc 19h00 ngày 13/11 (Bảng B AFF Cup 2018): Ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Philippines vs Singapore 19h00 ngày 1311 (AFF Cup 2018) hình ảnh
Philippines vs Singapore

Nhận định bóng đá Philippines vs Singapore: 1-1

Bị đánh giá thấp hơn Indonesia ở trận ra quân nhưng Singapore đã có màn trình diễn ấn tượng để có chiến thắng. HLV Fandi Ahmad, huyền thoại bóng đá số 1 quốc đảo sư tử, đã biết cách kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm để tạo ra một đội tuyển đa dạng và đầy hiệu quả. Khả năng tổ chức và tuân thủ đấu pháp cũng là điểm mạnh được các cầu thủ Singapore thể hiện trước Indonesia.

Thực ra chiến thắng vừa rồi của Singapore không hề may mắn, mà nó là thành quả từ cả quá trình chuẩn bị chu đáo trước giải. Singapore đã 5 trận trước đó đều bất bại, trong đó thắng tới 4. Ở chiều ngược lại, Philippines cũng đặt quyết tâm rất cao ở giải vô địch bóng đá khu vực. Đây mới là trận ra quân của họ tại AFF Cup 2018 do lượt trận mở màn, họ được nghỉ ngơi.

Philippines đã đầu tư rất mạnh tay khi mời HLV lão làng Sven-Goran Eriksson từng làm việc ở các CLB lớn và ĐTQG hàng đầu châu Âu về dẫn dắt. Về nhân sự, sau quá trình đàm phán, cuối cùng tuyển Philippines được CLB tại Premier League, Cardiff chấp thuận để thủ môn Neil Etheridge về phục vụ ĐTQG. Bên cạnh đó, thành phần Philippines còn có 7 cầu thủ khác mang gốc gác Philippines đang chơi cho các CLB nước ngoài.

Tuy nhiên, Philippines khó co thể tìm được sự ăn ý cần thiết khi mà thời gian tập luyện cùng nhau quá ít. Hơn nữa, HLV Eriksson dù thừa kinh nghiệm và bản lĩnh nhưng không dễ nắm bắt ngay lập tức những đặc thù riêng biệt của bóng đá Đông Nam Á. Phương pháp của nhà cầm quân này cũng bị nghi ngờ bởi quá cổ điển và lạc hậu so với thời đại.

Philippines từng chạm trán Singapore ngay tại kỳ AFF Cup đầu tiên vào năm 1996, và thua trắng 3 bàn. 5 lần tiếp theo, họ đều bó tay trong việc tìm kiếm phần thắng (thua 2. Cách đây 2 năm, 2 đội cũng từng gặp nhau ở vòng bảng AFF Cup 2016 và trận đấu kết thúc với tỷ số 0-0.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X