Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Philippines vs Guam 21h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022)

Thứ Sáu 11/06/2021 06:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Philippines vs Guam lúc 21h00 ngày 11/6 (Vòng loại World Cup 2022): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Philippines vs Guam
Nhận định bóng đá Philippines vs Guam

Nhận định bóng đá hôm nay Philippines vs Guam: 5-0


Sau trận thua trước Trung Quốc, Philippines coi như hết sạch cơ hội lọt vào vòng loại cuối cùng World Cup 2022. Hiện tại đại diện Đông Nam Á đứng thứ 3 với 7 điểm, kém Trung Quốc 6 điểm và thua xa về mặt hiệu số phụ. Như vậy nếu muốn vượt qua Trung Quốc thì Philippines buộc phải thắng rất đậm 2 trận còn lại còn Trung Quốc trắng tay cả hai trận và cũng thua càng cách biệt càng tốt.

Tất nhiên đó là kịch bản không bao giờ xảy ra vì ngay lượt này, Trung Quốc chỉ phải gặp Maldives cực yếu. Dẫu vậy trận này khi chỉ phải gặp Guam thua kém toàn diện thì kể cả không quá quyết tâm, Philippines cũng thừa sức giành thắng lợi. Lượt đi giữa đôi bên, họ đã giành thắng lợi 4-1 trong trận đấu được tính trên sân khách.

Điều đáng nói, tại vòng loại thứ 2 World Cup 2022, Philippines đạt tỷ lệ thắng châu Á rất cao khi chi thua đúng trận đối đầu với đội đầu bảng Syria ở lượt đầu tiên. Trong đó 2 lần được xếp cửa trên trước Guam và Maldives, Philippines đều không thua theo châu Á.

Trong khi đó, Guam đã chứng minh đúng tư cách đội lót đường ở bảng A khi toàn thua 7 trận đã qua và nhận đến 29 bàn thua nhưng chỉ ghi lại được 2 bàn.

Trận này, Phillippines chấp 3 hòa, mức rất cao nếu biết rằng lượt đi Philippines chỉ chấp -1 1/4 mà thôi, qua đó khẳng định niềm tin vào đội bóng Đông Nam Á lớn ra sao. Bởi vậy, Philippines đủ sức có chiến thắng hủy diệt.

Phong độ và thống kê đối đầu Philippines vs Guam


Phong độ và thống kê đối đầu Philippines vs Guam
10 trận gần đây của Guam
Phong độ và thống kê đối đầu Philippines vs Guam
Đối đầu Philippines vs Guam
Phong độ và thống kê đối đầu Philippines vs Guam
10 trận gần đây của Philippines

Nhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểmNhận định bóng đá Việt Nam vs Malaysia (23h45 ngày 11/6): Quyết chiến vì 3 điểm
Chiến thắng trong trận Việt Nam vs Malaysia đêm nay không phải điều kiện tiên quyết, nhưng sẽ mở ra cánh cửa rất rộng đưa thầy trò HLV Park Hang Seo vượt qua...

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X