Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pháp vs Wales 2h05 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 02/06/2021 19:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp vs Wales lúc 2h05 ngày 3/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Pháp vs Wales

Nhận định bóng đá Pháp vs Wales

Nhận định bóng đá Pháp vs Wales: 3-1


Hai đội đều có tấm vé trực tiếp tham dự VCK EURO 2020 tuy nhiên trong khi Les Bleus đứng đầu bảng H ở vòng loại thì The Dragons chỉ xếp thứ 2 bảng E. Đây là lần thứ 2 liên tiếp tuyển xứ Wales được góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Còn nhớ vào năm 2016, trong lần đầu được tham dự Euro, Wales đã xuất sắc vào đến bán kết.

Tuy nhiên thời điểm này, mọi thứ đã thay đổi quá nhiều và Wales được cho khó có thể tái hiện kỳ tích đó. Trước giải đấu, Wales đã phải trải qua biến động trên băng ghế huấn luyện khi HLV trưởng Ryan Giggs bị buộc thôi việc do dính líu đến pháp luật (bị xử tù bởi hành hung bạn gái) và trợ lý Rob Page tạm thời dẫn dắt đội đến hết Euro 2020. 

Dẫu vậy, Wales có thể nghĩ đến việc vượt qua vòng bảng khi rơi vào bảng đấu khá vừa sức có Italia, Thổ Nhĩ Kì và Thụy Sỹ. Còn nhà ĐKVĐ World Cup lại đen đủi dính vào bảng tử thần có sự hiện diện của Đức, Hungary và ĐKVĐ châu Âu, Bồ Đào Nha, đối thủ đã đánh bại chính Les Bleus ở trận chung kết EURO 2016.

Song rõ ràng, dù thế nào thì tham vọng của Les Bleus là danh hiệu vô địch. Trước giải đấu, thầy trò HLV Deschamps đá 2 trận giao hữu gặp Wales và Bulgaria. Về phần Wales thì ngoài Pháp, họ sẽ còn gặp Albania. Do là những trận giao hữu tước thềm giải đấu lớn nên chắc chắn đôi bên sẽ ưu tiên thử nghiệm nhân sự, trao cơ hội tối đa cho những gương mặt đã lọt vào danh sách chính thức tham dự giải đấu (26 người).

Nhiều khả năng vào đêm nay trước Wales, HLV Deschamps có thể sẽ sử dụng thủ môn vừa gia nhập AC Milan, Maignan bắt chính thay Lloris. Trung vệ tân binh Jules Kounde chưa biết chừng có màn ra mắt ĐTQG. Ngoài ra, cũng cần phải nhắc đến trường hợp của Benzema.

Sau 6 năm bị bỏ rơi, ngôi sao khoác áo Real Madrid đã triệu tập vào danh sách tham dự EURO 2020 nhờ vẫn duy trì phong độ ổn định tại TBN tuy đã 33 tuổi. Trong bối cảnh tuyển Pháp thiếu 1 trung phong đẳng cấp, giàu kinh nghiệm và phong độ cao thì hiển nhiên Benzema là lựa chọn quá đúng đắn.

Dĩ nhiên để tìm lại được cảm giác và tái hòa nhập khi lên tuyển, Benzema cần được ra sân ở những trận giao hữu như thế này. Đó cũng là cơ hội để "Benzegoal" chứng tỏ anh xứng đáng là tiền đạo cắm số 1 của Les Bleus ở EURO 2020.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU

- Pháp thắng 4, hòa 1 ở 5 trận gần nhất

- Xứ Wales thắng 4, thua 1 ở 5 trận gần nhất

- Pháp thắng 3, hòa 1, thua 1 ở 5 lần chạm trán xứ Wales trong quá khứ
 

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X