Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pháp vs Ukraine 2h10 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Tư 07/10/2020 10:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp vs Ukraine lúc 2h10 ngày 8/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Phap vs Ukraine
Pháp vs Ukraine
Nhận định bóng đá Pháp vs Ukraine: 3-0
 
Sau trận giao hữu với Ukraine vào đêm nay, Pháp sẽ bước vào hai cuộc đối đầu với Bồ Đào Nha (12/10) và Croatia (15/10) tại vòng bảng UEFA Nations League 2020/21 nên gần như chắc chắn HLV Deschamps phải tính toán việc xoay vòng lực lượng một cách hợp lý nhằm đảm bảo kết quả tốt nhất. Đó là còn chưa tính đến việc các cầu thủ lên tuyển tập trung sau khi đã thi đấu ở các giải VĐQG vào cuối tuần vừa rồi.

Bởi vậy, nhiều khả năng một số gương mặt mới tinh nhưng đầy tiềm năng sẽ được trao cơ hội. Chẳng hạn tiền vệ Houssem Aouar của Lyon. Còn nhớ ở đợt triệu tập hồi tháng 9, cầu thủ 22 tuổi này phải rút lui vào phút chót vì mắc Covid-19. Aouar đang là tiền vệ trẻ sáng giá bậc nhất xứ lục lăng hiện nay nhờ kỹ thuật cá nhân điêu luyện, khả năng làm bóng siêu hạng cùng nhãn quan chiến thuật tuyệt vời.

Một cầu thủ khác từng nhiễm Covid-19 nên không thể lên tuyển hồi tháng 9 là thủ thành Steve Mandanda cũng sẽ có cơ hội bắt chính. Tuy đa 35 tuổi, Mandanda mới chỉ có 32 lần khoác áo ĐT Pháp bởi phần lớn chỉ ngồi dự bị cho Hugo Lloris. Trên hàng công, Anthony Martial cũng có thể ra sân từ đầu sau khi nhận thẻ đỏ ngay trong hiệp 1 ở trận M.U thua Tottenham 1-6 (đồng nghĩa thể lực dồi dào hơn một số cái tên khác trên hàng công).

Dù vậy, Pháp vẫn có nhiều lợi thế để giành chiến thắng trước Ukraine vì ai cũng rõ, Les Bleus đang sở hữu một "thế hệ vàng" với dàn hảo thủ thiện chiến từng mang về chức vô địch World Cup 2018 và phía sau là đội ngũ kế cận vừa đông đảo vừa sáng giá. 

Trên phương diện đối đầu, Pháp cũng  lấn lướt hoàn toàn trước Ukraine (5 thắng, 3 hòa và chỉ 1 thua sau 9 trận) mà thất bại duy nhất cũng chỉ diễn ra trên sân khách.

Đã thế, HLV Shevchenko còn không có sự phục vụ của rất nhiều trụ cột. Hai cựu binh thủ môn Andriy Piatov và tiền vệ Taras Stepanenko mắc Covid-19. 4 trường hợp khác do tiếp xúc gần với hai cầu thủ này phải chịu cách ly. Trước đó còn là 6 ca chấn thương. Do đó Ukraine càng không có cửa gây bất ngờ trước Pháp.

THÔNG TIN XUNG QUANH

- Theo kèo châu Á, Pháp thắng 11, hòa 3, thua 6/20 trận gần nhất; Ukraine thắng 13, thua 7/20 trận vừa qua.
- Trên sân nhà, Pháp thắng 10, hòa 1, thua 9/20 trận vừa qua theo kèo châu Á.
- Trên sân khách, Ukraine thắng 12, hòa 2, thua 6/20 trận gần đây theo kèo châu Á.
- Pháp đang có chuỗi 14 trận bất bại trên sân nhà ở mọi đấu trường với thành tích 11 thắng, 3 hòa. Lần gần nhất Les Bleus phơi áo tại quê nhà là thất bại 2-3 trước Colombia trong trận giao hữu ngày 24/3/2018.

THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý


- 5/7 trận đối đầu gần nhất không có bàn thắng hiệp 1.

- 4/6 trận đối đầu gần nhất có tổng bàn thắng chẵn.

- Pháp thắng 3/4 trận đối đầu gần nhất theo châu Á.

- 6/8 trận gần nhất của Ukraine có tổng bàn thắng vượt mốc tiêu chuẩn.

- Pháp thắng 3 trận gần nhất theo châu Á.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X