Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Moldova 2h45 ngày 15/11 (Vòng loại EURO 2020)

Thứ Năm 05/03/2020 10:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp vs Moldova lúc 2h45 ngày 15/11 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá Pháp vs Moldova: 5-0

Ở lượt trận trước, đội tuyển Pháp đã bỏ lỡ cơ hội giành vé sớm khi để Thổ Nhĩ Kỳ cầm chân ngay trên sân nhà. Thậm chí, đoàn quân của HLV Didier Deschamps giờ đây chẳng còn quyền tự quyết ngôi đầu bảng bởi thua người Thổ về đối đầu (thua 0-2 ở lượt đi, hòa 1-1 ở lượt về).

Giờ đây, Pháp chỉ có thể hi vọng vào việc Iceland và Andorra sẽ gây bất ngờ trước Thổ Nhĩ Kỳ để chiếm vị trí số 1 bảng H. Đây không phải điều bất khả thi, đặc biệt là khi Iceland vẫn đang nắm trong tay cơ hội, dù là mong manh để giành vé đến EURO 2020.
Pháp vs Moldova 2h45 ngày 1511 (Vòng loại EURO 2020) hình ảnh
Pháp vs Moldova

Dù vậy, trước khi chờ đợi điều gì đó từ Iceland hay Andorra, Pháp sẽ phải làm xong công việc của mình, đó là chính thức lấy vé dự EURO 2020. Nhiệm vụ này với nhà đương kim vô địch là quá đơn giản khi họ chỉ cần vỏn vẹn 1 điểm từ 2 lượt trận cuối trước Moldova và Albania.

Đêm nay, Pháp sẽ được chơi trên sân nhà và tiếp đón đội bét bảng Moldova. Mục tiêu của HLV Deschamps cùng các học trò vì thế chắc chắn không thể chỉ là 1 điểm. Họ hoàn toàn… thừa khả năng giành một chiến thắng hoành tráng để chính thức lấy vé.

Mối quan tâm của người Pháp không phải việc đội nhà có giành vé hay không bởi đây có thể nói là điều đương nhiên. Quan trọng hơn cả sẽ là việc Les Bleus ra sân với những ngôi sao nào và trình diễn ra sao tại Stade de France.

Trong lần tập trung này, Pháp đón chào sự trở lại của Kylian Mbappe, người bỏ lỡ 2 trận đấu với Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ vì chấn thương. Tiền đạo thuộc biên chế PSG đang có phong độ cao và chắc hẳn rất muốn tìm lại cảm giác ăn mừng bàn thắng trong màu áo đội tuyển quốc gia.

Không chỉ giành vé, cuộc tiếp đón Moldova tại Stade de France hứa hẹn sẽ là dịp để Pháp tạo ra bữa tiệc bàn thắng ăn mừng!

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

PHÁP (4-2-3-1): Mandanda; Pavard, Lenglet, Varane, Dubois; Tolisso, Ndombele; Mbappe, Griezmann, Coman; Ben Yedder.

MOLDOVA (5-4-1): Koselev; Graur, Posmac, Platica, Armas, Reabciuk; Ginsari, Carp, Cojocari, Ionita; Sidorenco.

LỰC LƯỢNG


- PHÁP: Matuidi phải rút khỏi danh sách triệu tập vì chấn thương.
- MOLDOVA: Vắng Ambros.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU


- Pháp thắng 4, hòa 1 kể từ trận thua Thổ Nhĩ Kỳ.
- Moldova toàn thua ở 5 trận gần nhất.
- Ở lượt đi, Pháp thắng Moldova 4-1 ngay trên sân khách.
Nhận định Pháp vs Moldova 2h45 ngày 1511 Vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Xếp hạng tại bảng H vòng loại Euro 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X