Chủ Nhật, 08/09/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Bồ Đào Nha (1h45 ngày 12/10): Trả món nợ năm xưa

Chủ Nhật 11/10/2020 08:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần gần nhất 2 đội chạm trán nhau là ở trận chung kết Euro 2016. Bồ Đào Nha là đội giành chiến thắng sau 120 phút thi đấu cân não. Và phải đến đêm nay, người Pháp mới có cơ hội đòi lại món nợ này.
Cả Pháp và Bồ Đào Nha đều đang có thành tích toàn thắng tại Nations League. Cả 2 đội bóng này đều dễ dàng vượt qua những đối thủ bị đánh giá thấp hơn trong bảng đấu của mình là Thụy Điển và Croatia.

Đội tuyển Pháp sẽ bước vào trận gặp Bồ Đào Nha với tâm lý tốt khi vừa vùi dập Ukraine với tỉ số 7-1 ở trận giao hữu hôm giữa tuần. Dù vậy, kết quả này cũng có nguyên nhân lớn đến từ lực lượng thiếu nhiều trụ cột của Ukraine do đại dịch Covid-19.

Nhận định Pháp vs Bồ Đào Nha 1h45 ngày 1210 Trả món nợ cũ hình ảnh

ĐT Pháp đang đạt phong độ cao


Trong giải đấu đầu tiên của Nations League, ĐT Pháp đã giành được 7 điểm sau 4 trận đấu trước Hà Lan và Đức. Nhưng họ không thể đi tiếp vì chỉ cán đích ở vị trí thứ 2. Mặc dù vậy, đoàn quân của Deschamps đã thi đấu cực ấn tượng ở vòng loại Euro 2020 với 8 chiến thắng trong 10 trận đấu, dẫn đầu bảng xếp hạng. Họ chắc chắn là một đội bóng đáng xem vào mùa hè năm sau.

Kỳ Euro năm sau là cơ hội tốt để ĐT Pháp lên ngôi vô địch. Ở giải đấu gần nhất, Les Bleus đã bị Bồ Đào Nha đánh bại đầy cay đắng ở trận chung kết. Và Pháp sẽ không phải chờ đến tận kỳ Euro năm sau để trả món nợ cũ khi được chạm trán Bồ Đào Nha tại sân nhà Stade de France ngay đêm nay.

Bo Dao Nha vs Tay Ban Nha

Bồ Đào Nha mới vất vả cầm hòa Tây Ban Nha với tỉ số 0-0


Hiện tại, Bồ Đào Nha đang là đương kim vô địch của Nations League sau khi đánh bại Hà Lan với tỉ số 1-0 năm ngoái. Phong độ của thầy trò Fernando Santos vẫn rất ấn tượng khi họ đang dẫn đầu bảng đấu ở Nations League với hiệu số nhỉnh hơn Pháp. Trận đấu đêm nay sẽ có tính quyết định tới đội giành ngôi đầu bảng để đoạt tấm vé dự vòng bán kết Nations League năm nay.

Xét về con số thống kê, Bồ Đào Nha hoàn toàn bị Pháp áp đảo. Les Bleus đã thắng 18 trong 25 trận gần nhất mà 2 quốc gia này đối đầu. Chiến thắng của Bồ Đào Nha tại Euro 2016 mới là lần đầu tiên mà họ vượt qua Pháp kể từ năm 1975.
Với quá nhiều những lợi thế, có thể kỳ vọng Pháp sẽ “làm gỏi” Bồ Đào Nha tại thánh địa của mình đêm nay. Và dĩ nhiên là món nợ ở Euro 2016 sẽ tiếp thêm sức mạnh để Pháp “mở đại tiệc” trước một đối thủ đang xưng hùng xưng bá ở châu Âu bằng những danh hiệu liên tiếp.

Đội hình dự kiến:
Doi hinh du kien Phap vs Bo Dao Nha
Đội hình dự kiến Pháp vs Bồ Đào Nha


Dự đoán tỉ số: 3-1

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X