Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Andorra 1h45 ngày 11/9 (Vòng loại EURO 2020)

Thứ Ba 10/09/2019 15:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp vs Andorra lúc 1h45 ngày 11/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Pháp vs Andorra 1h45 ngày 119 Vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Pháp vs Andorra
Nhận định bóng đá Pháp vs Andorra: 4-0

Ở lần tập trung này, Pháp không có được sự phục vụ của 3 trụ cột là Paul Pogba, Kylian Mbappe và N’Golo Kante. Dù vậy, Les Bleus vẫn còn rất nhiều ngôi sao đủ sức thay thế, ít nhất là trong những trận đấu ở vòng loại. Trong chiến thắng trước Albania cách đây ít ngày, Kingsley Coman đã trở thành người đóng thế hoàn hảo với một cú đúp bàn thắng.

Với nhà đương kim vô địch thế giới, việc giành ngôi nhất bảng ở vòng loại để kiếm tấm vé trực tiếp tham dự EURO 2020 không phải điều gì quá to tát. Cú sảy chân bất ngờ trước Thổ Nhĩ Kỳ (thua 0-2) với người Pháp chỉ là một tai nạn. Những trận đấu ở vòng loại đơn giản là dịp để HLV Didier Deschamps có thể thử nghiệm một vài nhân tố mới.

Điều đáng tiếc nhất với các CĐV Pháp là sự vắng mặt của Aymeric Laporte ở đợt tập trung này. Ngôi sao thuộc biên chế Man City đang là một trong những trung vệ hay nhất châu Âu thời điểm hiện tại. Dù vậy, anh liên tục bị HLV Deschamps phớt lờ và đến khi được gọi lại… chấn thương nặng.

Do vậy, chỉ có 2 nhân tố mới là Jonathan Ikone và Matteo Guendouzi. Ikone đã để lại ấn tượng khi ghi bàn thắng đầu tiên ngay trong lần ra mắt (vào sân từ ghế dự bị trong trận gặp Albania và ghi bàn thắng thứ 4) còn Guendouzi vẫn chưa được trao cơ hội.

Trước đối thủ yếu là Andorra, HLV Deschamps rất có thể sẽ tạo điều kiện cho bộ đôi này thể hiện bản thân. Ikone nhiều khả năng sẽ được sử dụng ở vai trò tiền đạo lệch phải trong khi Guendouzi sẽ đá cặp với một ngôi sao đàn anh ở khu vực giữa sân.

Andorra được coi là đội “lót đường” bảng H vòng loại EURO 2020 khi đã thua cả 5 trận đã đấu, để lọt lưới 11 lần nhưng chưa ghi nổi dù chỉ là 1 bàn. Lịch sử đối đầu của nhược tiểu này với người Pháp cũng là toàn thua (4 trận, thủng lưới 11 lần, không ghi được bàn thắng nào).

Tại Stade de France, dù có ra sân với đội hình nào thì 3 điểm cũng khó vuột khỏi tầm tay của Pháp. Điều mà NHM Les Bleus chờ đợi sẽ là màn trình diễn của những tân binh hay “kép phụ” trong bối cảnh các trụ cột vắng mặt.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Pháp thắng 4, thua 1 sau 5 lượt trận của vòng loại EURO 2020.
- Andorra toàn thua sau 5 lượt trận của vòng loại EURO 2020.
- Sau 4 lần gặp nhau giữa hai đội, Pháp toàn thắng.
Xep hang tai bang H vong loai Euro 2020
Xếp hạng tại bảng H vòng loại Euro 2020

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X