Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Pháp vs Albania 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại EURO 2020)

Thứ Bảy 07/09/2019 15:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Pháp vs Albania lúc 1h45 ngày 8/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Pháp vs Albania 1h45 ngày 89 vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Pháp vs Albania
Nhận định bóng đá Pháp vs Albania: 2-0

Trên BXH FIFA mới nhất, đội tuyển Pháp xếp hạng 3 thế giới. Trong khi đó, Albania đang đứng hạng 64. Khoảng cách khá lớn này đã ít nhiều cho thấy sự chênh lệch lớn về đẳng cấp giữa 2 đội bóng. Bất ngờ khó xảy ra tại Stade de France đêm nay dù HLV Edoardo Reja mạnh miệng tuyên bố đã có kế hoạch hạn chế sức mạnh của Nhà ĐKVĐ thế giới.

Lần gần nhất Pháp gặp Albania chính là trận đấu thuộc vòng bảng EURO 2016. Khi đó, thầy trò Deschamps đã gặp không ít khó khăn trước lối chơi phòng ngự của Albania nhưng vẫn giành chiến thắng với tỷ số 2-0.

So với thời điểm cách đây 2 năm, ĐT Pháp đã lột xác mà minh chứng chính là ngôi vô địch World Cup 2018. Còn với Albania, rất khó để đội bóng này có thể lập lại chiến tích giành vé dự VCK EURO như đã từng tạo ra vào năm 2016. Dễ hiểu thôi bởi họ rơi vào bảng đấu có Pháp, Iceland và Thổ Nhĩ Kỳ.

Thực tế, sau 4 lượt trận đầu tiên, Albania mới chỉ có 2 chiến thắng giành được trước 2 đối thủ "lót đường" của bảng H là Andorra và Moldova. Còn lại, trong 2 màn chạm trán Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland, thầy trò Edoardo Reja đều rơi vào cảnh trắng tay. Đêm nay, họ phải đối đầu với đội bóng mạnh nhất bảng nên khó có cơ hội tạo nên địa chấn.

Pháp không thể coi nhẹ trận tiếp Albania đêm nay bởi họ đang ở một cuộc đua không hề dễ dàng ở bảng H. Sau 4 lượt trận, dàn sao Les Bleus có 9 điểm, ngang bằng Thổ Nhĩ Kỳ và Iceland. Nhà ĐKVĐ thế giới chỉ xếp trên nhờ có hiệu số bàn thắng/bại tốt hơn.

Ngay cả khi giành trọn 3 điểm trước Albania, Pháp cũng khó tạo ra cú bứt phá ở bảng H bởi ở loạt trận cùng giờ, Iceland chỉ phải gặp Moldova, trong khi Thổ Nhĩ Kỳ chạm trán đội bóng bị đánh giá thấp nhất là Andorra. Trong cuộc đua phức tạp như vậy, Les Bleus hẳn sẽ coi trọng nhiệm vụ ghi bàn vào lưới đối thủ yếu như Albania. Nhưng đây là mục tiêu không dễ dàng bởi ở đợt tập trung này, HLV Deschamps thiếu vắng 3 nhân tố quan trọng trên hàng công là Paul Pogba, Kylian Mbappe và Ousmane Dembele.

Điểm yếu của Pháp dưới thời HLV Deschamps là gặp những đội bóng chủ động phòng ngự chặt. Vì vậy, HLV Edoardo Reja tuyên bố sẽ hạn chế tối đa khoảng trống trong chuyến viếng thăm Stade de France. Trong thế trận đó, Pháp có thể giành 3 điểm nhưng khó tạo ra kịch bản tưng bừng.

LỰC LƯỢNG
- PHÁP: Vắng Aymeric Laporte và Paul Pogba (chấn thương).
- ALBANIA: Đầy đủ lực lượng tốt nhất.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Pháp thắng 5/6 trận gần nhất trên mọi đấu trường. Trên sân nhà, Les Bleus đang duy trì mạch 9 trận bất bại (thắng 7, hòa 2).
- Albania thắng 2, hòa 2 trong 4 trận đã đấu ở vòng loại EURO 2020.
- Pháp thắng 3, hòa 1, thua 1 trong 5 màn đụng độ Albania gần nhất từ năm 2011 tới nay.
Nhận định Pháp vs Albania 1h45 ngày 89 (Vòng loại EURO 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng H vòng loại Euro 2020

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X