Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phân tích, giải mã trận đấu Tottenham vs PSV Eindhoven (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 06/11/2018 16:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tottenham vs PSV Eindhoven lúc 03h00 ngày 7/11 (Bảng B cúp C1/Champions League 2018/19): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu Tottenham vs PSV Eindhoven hình ảnh
Preview Tottenham vs PSV

Nhận định bóng đá Tottenham vs PSV Eindhoven: 1-0

- TLCA: 0:1 1/4
- TSBT: 3 1/4

Tottenham tất nhiên không muốn bị loại ngay vòng bảng Champions League mùa này. Sau giai đoạn lượt đi, Tottenham mới có được 1 điểm (1 hòa, 2 thua) nên cuộc tiếp đón PSV đêm nay mang ý nghĩa cực kỳ quan trọng với Harry Kane và đồng đội nếu muốn vượt qua vòng bảng.

Trận này, Tottenham chấp đối thủ tới 1 1/4. Tuy nhiên, điều đó không đồng nghĩa chiến thắng có thể đến dễ dàng với Spurs. Đội bóng thủ đô vẫn chưa đạt được phong độ tốt nhất của mình khi mà hàng công ít nhiều thi đấu không đúng sức.

Bên kia sân, dù bị đánh giá yếu nhất bảng và quả thực PSV cũng mới có 1 điểm sau 3 trận song giống như Tottenham, họ vẫn chưa hoàn toàn hết hy vọng. Một chiến thắng trước Spurs ngay trên sân khách sẽ giúp họ níu kéo cơ hội và nếu không thể có mặt ở vòng 1/8 thì PSV vẫn còn cửa cạnh tranh vị trí thứ 3 để được dự Europa League. Lối chơi đầy tốc độ của hàng công có thể giúp PSV gây ra khó khăn cho các đội bóng lớn tuy vậy cần phải thừa nhận nếu Spurs thi đấu nghiêm túc, cửa thắng của đại diện Hà Lan là rất thấp.

Ở khía cạnh TLCA, Tottenham đã 10/11 trận sân nhà gần đây. Nhiều khả năng trận này Tottenham sẽ thắng về chuyên môn nhưng thua về TLCA tức là chỉ có thể thắng tối thiểu mà thôi.

Đội hình dự kiến
Tottenham (4-2-3-1): Lloris; Davies, Sanchez, Alderweireld, Trippier; Dembele, Winks; Moura, Eriksen, Lamela; Kane.
PSV Eindhoven (4-2-3-1): Zoet; Angelino, Viergever, Schwaab, Dumfries; Rosario, Hendrix; Malen, Pereiro, Lozano; Jong.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu Tottenham vs PSV Eindhoven hình ảnh
Xếp hạng bảng B Champions League 2018/19 sau 3 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X