Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phân tích, giải mã trận đấu Real Madrid vs Viktoria Plzen (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 23/10/2018 15:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Real Madrid vs Viktoria Plzen lúc 02h00 ngày 24/10 (Bảng G cúp C1/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs Viktoria Plzen hình ảnh
Preview Real Madrid vs Viktoria Plzen

Soi kèo bóng đá Real Madrid vs Viktoria Plzen: 3-1

- TLCA FT: 0:3
- TSBT FT: 4

Real Madrid đang rơi vào cuộc khủng hoảng tồi tệ. Cụ thể, đội bóng Hoàng gia đang sở hữu mạch 5 trận liên tiếp không thắng và thua đến 4. Càng thất vọng hơn khi hàng công của Real Madrid chỉ ghi được duy nhất 1 bàn ở 5 trận đấu kể trên. Với phong độ bết bát chưa từng có trong lịch sử, niềm tin dành cho HLV Lopetergui đang cạn dần.

Trước khi Marcelo ghi bàn ở trận thua xấu hổ trước Levante ngay trên thánh địa Bernabeu, nhà ĐKVĐ Champions League đã thiết lập kỉ lục tệ hại khó tin với 481 phút "tịt ngòi" trên mọi đấu trường.

Tại Champions league, sau 2 lượt trận đầu tiên (thắng Roma và bất ngờ thua CSKA Moscow), Real đang có 3 điểm và tạm giữ vị trí thứ 2 bảng G. Đây là một kết quả tất nhiên đáng thất vọng với Kền Kền trắng. Lượt trận thứ 3 này, Real tiếp đón đội bóng tý hon Viktoria Plzen và đây sẽ là cơ hội để họ cắt đứt chuỗi phong độ nghèo nàn. Lượt trận trước, Viktoria Plzen đã thua đậm 0-5 trên sân của Roma – đội bóng Real Madrid đánh bại 3-0 ở lượt trận mở màn. Với đẳng cấp và đội hình thua xa, đội bóng Séc hứa hẹn là đối tượng thích hợp để Bale cùng đồng đội lấy lại tinh thần, đặc biệt trong bối cảnh cuối tuần này, họ sẽ có trận El Clasico với Barcelona.

Đây còn trận đấu sẽ có ảnh hưởng trực tiếp tới chiếc ghế của HLV Lopetegui. Trong thế đường cùng, nhà cầm quân người TBN hẳn sẽ phải thể hiện hết khả năng. Hơn bao giờ hết, Real cần 1 chiến thắng, thậm chí 1 chiến thắng tưng bừng. Song có lẽ vào lúc này, Real chỉ có thể thắng nhẹ mà thôi.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu Real Madrid vs Viktoria Plzen hình ảnh
Đội hình dự kiến Real Madrid vs Plzen


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X