Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Phân tích, giải mã trận đấu MU vs Juventus (Champions League 2018/19)

Thứ Ba 23/10/2018 19:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
MU vs Juventus lúc 02h00 ngày 24/10 (Bảng H cúp C1/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu MU vs Juventus đêm nay hình ảnh
Preview Man Utd vs Juventus

Soi kèo bóng đá MU vs Juventus: 1-2

TLCA FT: 1/4:0
TSBT FT: 2 1/4

Chiếc ghế HLV của Mourinho tạm được giữ yên khi Man United vừa có 2 trận đấu đáng khen tại Premier League. Cách đây vài ngày, đội chủ sân Old Trafford đã hòa trên thế thắng trước Chelsea cuối tuần qua. Trước đó, họ ngược dòng thắng 3-2 trước Newcastle.

Trong quá khứ, Man United luôn được nể trọng tại đấu trường Champions League. Tuy nhiên, kể từ khi Sir Alex Ferguson vĩ đại nghỉ hưu, đội bóng thành phố công nghiệp nước Anh đã mất hẳn vị thế trong làng bóng đá châu Âu. Cần lưu ý rằng dưới thời 3 vị huấn luyện viên gồm David Moyes, Van Gaal và giờ Mourinho thành tích tốt nhất của M.U tại Champions League chỉ là vòng 1/8.

Trận này, dù được chơi trên sân nhà song M.U lại bị đánh giá thấp hơn. Nhận xét khách quan, vào thời điểm này, Man United không phải đối thủ xứng tầm với "Lão bà" thành Turin. Trong những năm gần đây, Juventus là đội bóng đá thống trị tuyệt đối Serie A (7 chức vô địch liên tiếp) và tại Champions League, họ đã 2 lần vào chung kết (2015, 2017). Mùa này để hiện thực hóa giấc mộ vô địch châu Â, “Lão phu nhân” đã bỏ ra số tiền khổng lồ để đem về Ronaldo, ngôi sao một thời của sân Old Trafford.

Rõ ràng, Juventus đã mạnh lại càng mạnh hơn với sự xuất hiện của CR7.  Tính trong phạm vi 5 giải VĐQG hàng đầu châu Âu mùa này, Juventus đang là đội sở hữu thành tích ấn tượng nhất khi thắng toàn bộ 10 trận đầu tiên tại mọi đấu trường. Cuối tuần vừa rồi, Juventus đã bị Genoa cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà. Nhưng hôm đó, Ronaldo và đồng đội đã bỏ lỡ quá nhiều cơ hội dứt điểm, chưa kể cũng không tung ra đội hình mạnh nhất.

Về phía MU, những ngôi sao quan trọng nhất như Alexis Sanchez, Pogba, Lukaku đều thi đấu dưới sức. Đúng là Quỷ đỏ vừa có trận hòa đáng tiếc với Chelsea tại Ngoại hạng Anh nhưng họ cũng đã phải rất căng sức để chiến đấu trong 96 phút.

Lần đầu tiên MU phải xếp chiếu dưới trên sân nhà mùa này. Không mấy đối thủ có được vị thế như Juventus nhưng phản ánh chính xác tương quan giữa hai đội vào lúc này.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X