Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Phân tích, giải mã trận đấu Man City vs Shakhtar Donetsk (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 07/11/2018 15:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs Shakhtar Donetsk lúc 3h00 ngày 8/11 (Bảng F cúp C1/Champions League 2018/19): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu Man City vs Shakhtar Donetsk hình ảnh

Nhận định bóng đá Man City vs Shakhtar Donetsk: 2-0

TLCA FT: 2:0
TSBT FT: 3

Man City vừa có màn hủy diệt Southampton 6-1 tại vòng 11 Premier League 2018/19 để tiếp tục giữ vững ngôi đầu trên BXH. Nhờ giải quyết trận đấu sớm nên các trụ cột đã được dưỡng sức cho màn tiếp đón Shakhtar Donetsk tại vòng bảng Champions League vào đêm nay.

Do phải tham dự nhiều mặt trận nên từ đầu mùa, HLV Pep Guardiola thường xuyên xoay tua đội hình. Cuối tuần này, Man City sẽ có màn đại chiến với người hàng xóm Man Utd nên chưa biết chừng chiến lược gia người TBN sẽ cất vài chủ lực trên băng ghế dự ở trận gặp Shakhtar. Song với chiều sâu đội hình đáng gờm, họ vẫn có thừa nhân tố để giải quyết trận đấu.

Với lợi thế sân nhà, nhà ĐKVĐ Premier League càng tỏ ra vượt trội so với Shakhtar Donetsk. Đội bóng Ukraine rất khát khao chiến thắng để níu kéo cơ hội đi tiếp nhưng xem ra, việc họ giành điểm trên sân Etihad gần như là chuyện hoang đường.

Còn nhớ ở lượt đi dù được chơi tại tổ ấm nhưng Shakhtar Donetsk vẫn dễ dàng thua 0-3. Cần biết rằng trong 10 trận gần nhất thì chỉ có một mình Liverpool cầm chân được đội chủ sân Etihad còn lại thầy trò Guardiola toàn thắng. Trận này, Man xanh chỉ cần một trận thắng nhẹ nhàng để gần như giành quyền vào vòng 1/8 đồng thời đảm bảo thể lực cho derby thành Manchester.

Thành tích sân khách của nhà vô địch Ukraine khá tệ khi 9 trận đã qua, họ thua đến 7. Hơn thế nữa hàng công Man City đã ghi đến 27 bàn trong 8 trận sân nhà gần nhất trên mọi đấu trường. Nhiều khả năng Man City sẽ có một thắng lợi "vẹn cả đôi đường" vào đêm nay.

Đội hình dự kiến
Man City: Ederson; Mendy, Laporte, Stones, Walker; Fernandinho, Mahrez, Silva; Sterling, Mahrez, Aguero.
Shakhtar Donetsk: Pyatov, Butko, Khocholava, Kryvtsov, Ismaily, Maycon, Alan Patrick, Marlos, Kayode, Silva Sanches Agular, Moraes.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu Man City vs Shakhtar Donetsk hình ảnh
Xếp hạng tại bảng F sau 3 lượt trận


Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X