Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phân tích, giải mã trận đấu Man City vs MU (Premier League 2018/19)

Chủ Nhật 11/11/2018 19:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Man City vs MU lúc 23h30 ngày 11/11 (Vòng 12 Ngoại hạng Anh Premier League 2018/19): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Giải mã, phân tích tỷ lệ trận đấu Man City vs MU hình ảnh
Man City vs Man Utd

Nhận định bóng đá Man City vs MU: 2-2

TLCA: 0:1 1/2
TSBT: 3 3/4

Tính từ năm 2003 đến nay, đã có 38 trận derby thành Manchester diễn ra. Trong đó, việc MU ngồi chiếu trên chiếm đa số. Trên sân nhà của Man City, trong 18 trận có LCA thì chỉ có 9 trận MU xếp chiếu dưới.

Trong 9 lần Man City xếp cửa trên khi tiếp đón MU, mức TLCA cao nhất chỉ là -3/4 được xác lập vào ngày 8/4/2018 và chung cuộc MU thắng 3-2 (Man City dẫn trước 2-0 trong hiệp 1 nhưng Quỷ đỏ đã lội ngược dòng kinh điển ở hiệp 2 với cú đúp của Pogba và một bàn của trung vệ Smalling).

Vậy nên, khi Man City chấp đến -1 1/2 theo TLCA ở trận này, thì dường như giới cầm cân nảy mực rất tin tưởng vào khả năng giành chiến thắng của đội chủ nhà. Xét tổng thể, mức chấp này là hợp lý bởi Man City đang thi đấu thăng hoa: đại thắng Southampton 6-1 ở vòng 11 Ngoại hạng Anh và giữa tuần vừa rồi vùi dập Shakhtar Donetsk 6-0 tại vòng bảng Champions League.

Trong khi đó MU dù đang có thành tích không tệ khi thắng liên tiếp tại Premier League và Champions League nhưng tất cả đều chỉ là thắng sát nút (2-1) và đa phần bàn quyết định được ghi vào cuối trận. Nói một cách khác, các cầu thủ MU đã phải căng sức chiến đấu vất vả từ đầu đến cuối và phải nhờ đến chút may mắn mới có thể ca khúc khải hoàn.

Song dù gì trong bóng đá, chiến thắng mới là tất cả. Trong gian khó, Quỷ đỏ thành Manchester đã cho thấy họ vẫn là một đội bóng lớn tại Ngoại hạng Anh. Ngoài ra với tỷ lệ lên đến 1 1/2 thì Man City phải thắng cách biệt 2 bàn trở lên mới thắng theo TLCA và kịch bản ấy đã không xảy ra ở 4 trận derby Manchester liên tiếp tại Etihad.

Thông tin lực lượng
Man City: Claudio Bravo và Kevin De Bruyne chấn thương.
MU: Diogo Dalot chấn thương, khả năng ra sân của Lukaku còn bỏ ngỏ.

Đội hình dự kiến
Man City: Ederson; Mendy, Laporte, Kompany, Walker, Silva, Fernandinho, Silva, Sterling, Aguero, Mahrez.
MU: De Gea; Shaw, Lindelof, Smalling, Young, Pogba, Matic, Herrera, Martial, Rashford, Mata.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X