Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Phân tích, giải mã trận đấu Barca vs Inter Milan (Champions League 2018/19)

Thứ Tư 24/10/2018 19:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Barca vs Inter Milan lúc 02h00 ngày 25/10 (Bảng B cúp C1/Champions League 2017/18): Giải mã, tư vấn, đánh giá chuyên môn, dự đoán kết quả bóng đá, tương quan lực lượng, phân tích chuyên gia.
Phân tích, giải mã trận đấu Barca vs Inter Milan (Champions League 201819) hình ảnh
Preview Barca vs Inter Milan

Nhận định bóng đá Barca vs Inter Milan: 2-1

Đêm nay Barcelona và Inter Milan sẽ đại chiến để phân định ngôi đầu bảng khi cả 2 đều toàn thắng 2 lượt trận đầu tiên. Barca với lợi thế sân nhà dĩ nhiên sẽ được đánh giá cao hơn. 3 lần tiếp đón Inter tại Nou Camp trong quá khứ, họ cũng toàn thắng, thậm chí còn giữ trắng lưới.

Nếu tính đầy đủ 6 lần 2 đội gặp nhau  thì đại diện của Serie A chỉ 1 trận duy nhất chọc thủng lưới Barca. Tuy nhiên, trận tới Barca gặp bất lợi to lớn khi thiếu vắng ngôi sao số 1 Messi do chấn thương. Tại hàng thủ, Umtiti cũng vắng mặt trong khi Pique và Lenglet chưa tìm được tiếng nói chung.

Chính vì vậy HLV Valverde cần có những tính toán hợp lý để đối phó với Inter Milan. Trong tay Valverde vẫn còn không ít cái tên chất lượng như Suarez, Coutinho hay Dembele. Tuy nhiên có khả năng Barca sẽ không bung sức hoặc thi đấu ở mức độ vừa phải vì vào cuối tuần, họ còn trận đấu quan trọng hơn nhiều: El Clasico với Real Madrid ở La Liga.

Bên phần sân đối diện, Inter Milan hiện tại không hề dễ xơi khi đang sở hữu 7 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường. Dĩ nhiên làm khách trước Barca luôn cực kỳ khó khăn song vào lúc này, Inter có quyền tin vào kết quả tốt đêm nay.

Barca đã thắng 20/21 trận sân nhà thuộc sân chơi danh giá nhất châu lục nhưng Inter cũng chỉ thua 2 trong tổng 10 trận làm khách đã qua. Cả 2 thất bại đó đều ở cách biệt tối thiẻu. Thực tế Barca vẫn có nhiều cơ hội chiến thắng nhưng nếu muốn thắng cách biệt thì lại là câu chuyện khác.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X