Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Wales 1h45 ngày 4/9 (UEFA Nations League 2020/21)

Thứ Năm 03/09/2020 14:33(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Wales lúc 1h45 ngày 4/9 (UEFA Nations League 2020/21): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Phần Lan vs Wales 1h45 ngày 49 Nations League hình ảnh
Phần Lan vs Wales
Nhận định bóng đá hôm nay Phần Lan vs Wales: 1-0

Ngoài Phần Lan vs Wales thì bảng 4 nhóm B UEFA Nations League 2020/21 có thêm Bulgaria và Ireland. Nhìn tổng thể thì xứ Wales được đánh giá cao nhất nhờ sở hữu nhiều gương mặt tên tuổi, chủ yếu đang thi đấu ở nước Anh như Gareth Bale, Ramsey, Ben Davies, Daniel James,...

Vài năm qua, bóng đá xứ Wales cũng thăng tiến vượt bậc ở châu Âu. Sau khi lọt vào bán kết Euro 2016 thì Wales cũng đã chính thức vượt qua vòng loại Euro 2020 để có một vé dự VCK bị lùi sang năm sau. Tuy nhiên, đợt tập trung này, Wales thiếu vắng một số trụ cột quan trọng mà đáng kể nhất là tiền vệ Ramsey hay trung vệ Ashley Williams.

Trong khi đó, tại vòng loại Euro 2020, Phần Lan đã thi đấu xuất sắc để giành vị trí thứ 2 bảng J (sau Italia) để lần đầu tiên trong lịch sử được góp mặt ở VCK một giải đấu lớn (Euro, World Cup). Cần nhớ rằng tại bảng đấu này ngoài Italia thì Hy Lạp hay Bosnia cũng đều được đánh giá cao hơn Phần Lan.
 
Thành tích vừa rồi đã cho thấy không thể xem thường Phần Lan vào thời điểm hiện tại. Đặc biệt trên sân nhà, Phần Lan chỉ thua duy nhất Italia tính từ năm 2018 tới nay và toàn thắng 8 trận còn lại. Tuy ít nhiều vẫn được đánh giá cao hơn song thực tế, tâm lý sân khách của Wales không thật sự vững vàng. Thêm vào đó, lịch sử đối đầu cũng chỉ ra, Wales chưa từng đánh bại Phần Lan theo TLCA mà trận này họ là đội chấp 1/4.

Bởi vậy, Phần Lan có thể tin vào một khởi đầu như ý tại UEFA Nations League 2020/21.

* THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU


- Trong lịch sử 12 lần đụng độ trước đây, mỗi đội có 4 chiến thắng cùng 4 trận hòa.
- Ở 5 lần chạm trán mới nhất, Phần Lan thắng 2, hòa 2 và thua 1 trận.

* ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN


- Phần Lan: Hradecky; Granlund, L. Vaisanen, S. Vaisanen, Uronen; Jensen, Kamara, Sparv, Soiri; Pukki, Pohjanpalo.
- Wales: Hennessey; Williams, Lockyer, Ampadu, Davies; Morrell, Vaulks; Bale, Wilson, James; Robson-Kanu.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X