Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Phần Lan vs Italia 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại EURO 2020)

Chủ Nhật 08/09/2019 13:47(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Italia lúc 1h45 ngày 9/9 (Vòng loại Euro 2020): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin, thống kê bên lề trước trận đấu.
Phần Lan vs Italia 1h45 ngày 99 Vòng loại EURO 2020 hình ảnh
Phần Lan vs Italia
Nhận định bóng đá Phần Lan vs Italia: 0-2

Trái với sự chậm chạp và có phần thiếu nghiêm túc mỗi khi tham dự các vòng loại (World Cup và EURO), đội tuyển Italia đang chơi rất thăng hoa ở vòng loại EURO 2020. Dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Mancini, một chiến lược gia rất giỏi đua đường trường, Azzurri đã có những tiến bộ và dần tìm thấy sự ổn định.

5 chiến thắng, ghi được 16 bàn thắng và chỉ để thủng lưới 2 lần là thành tích của Italia sau khi kết thúc “lượt đi” vòng loại EURO 2020 bảng J. Tất nhiên, những gì đoàn quân áo thiên thanh thể hiện chưa phải hoàn hảo nhưng họ vẫn còn nhiều thời gian để hoàn thiện.

Hai cánh đang vận hành tương đối tốt với Federico Bernardeschi cùng Federico Chiesa trong khi Andrea Belotti vừa có cú đúp để khẳng định mình xứng đáng đá chính ở vị trí cao nhất trên hàng công của đội tuyển Italia. Khi vấp phải những hàng thủ lùi sâu (như Armenia), Azzurri cũng có thể trông chờ vào khả năng chuyền dài tuyệt vời của trung vệ Leonardo Bonucci.

Dẫu vậy, thực tế là HLV Mancini vẫn cần tìm cách tối ưu hơn nữa hàng công của Italia. Đội bóng từng 4 lần vô địch thế giới đang thiếu đi sự sáng tạo và sức bật đến từ tuyến giữa. Những Nicolo Barella, Jorginho hay Marco Verratti mới chỉ làm tốt việc luân chuyển trái bóng cũng như kết nối các tuyến chứ chưa có nhiều ảnh hưởng trực tiếp tới khâu tấn công của đội nhà.

Stefano Sensi cùng Lorenzo Pellegrini, bộ đôi đã ghi dấu ấn sau khi vào sân ở trận gặp Armenia hoàn toàn có thể được HLV Mancini trao cơ hội trước Phần Lan khi Verratti vắng mặt bởi án treo giò. Đây là 2 tiền vệ có xu hướng chơi trực diện và ưa mạo hiểm hơn so với những cái tên đã đá chính trước Armenia.

Làm khách trên sân của Phần Lan hứa hẹn sẽ là thử thách không dễ vượt qua với Italia. Đây là đối thủ đang xếp ngay sau họ và chỉ kém đúng 3 điểm trên BXH. Phần Lan cũng có tới 4 chiến thắng từ đầu vòng loại với thất bại duy nhất là trước chính Italia trên sân khách ở “lượt đi”.

Tuy nhiên, với đẳng cấp vượt trội và những ngôi sao trong đội hình, Italia đủ khả năng giành trọn 3 điểm dù phải làm khách. Nếu giành chiến thắng, Azzurri sẽ củng cố vị trí số 1, đồng thời cắt đuôi chính đối thủ trong cuộc đua đến ngôi đầu và sau đó, HLV Mancini sẽ có thêm thời gian thử nghiệm để hoàn thiện đội hình.

PHONG ĐỘ VÀ ĐỐI ĐẦU
- Phần Lan thắng 4, thua 1 tại vòng loại EURO 2020.
- Italia vẫn đang toàn thắng sau 5 trận đấu đã qua của vòng loại EURO 2020.
- 2 lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội, Italia đều giành chiến thắng.
Nhận định Phần Lan vs Italia 1h45 ngày 99 (Vòng loại EURO 2020) hình ảnh 2
Xếp hạng tại bảng J vòng loại Euro 2020 sau 5 lượt trận

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X