Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Estonia 23h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Sáu 04/06/2021 19:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phần Lan vs Estonia lúc 23h00 ngày 4/6 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Phần Lan vs Estonia

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Estonia

Nhận định bóng đá Phần Lan vs Estonia: 3-1


Cùng Bắc Macedonia, Phần Lan là một trong 2 tân binh tại VCK Euro 2020 sắp tới, thậm chí họ còn có vé trực tiếp đến ngày hội bóng đá lớn nhất khu vực thông qua vòng loại chứ không phải cánh cửa playoff như một số đội khác. Hồi tháng 3 vừa rồi, họ hòa trong cả 2 lượt trận đầu tiên vòng loại World Cup 2022 trước Bosnia và Ukraine.

Tuy nhiên, sau đó khi thi đấu giao hữu gặp Thụy Sỹ và Thụy Điển có phần mạnh hơn, Phần Lan đều phải nhận thất bại. Dẫu vậy, đêm nay họ có thể cắt đứt mạch trận đó để tạo sự hứng khởi trước khi bước vào Euro 2020 khi chỉ phải chạm trán đối thủ dưới cơ Estonia mà lại còn được chơi trên sân nhà.

Estonia hiện tại đứng thứ 116 trên BXH của FIFA trong khi Phần Lan xếp thứ 54. Điều đó đã đủ minh chứng cho thấy sự chênh lệch về đẳng cấp và trình độ giữa đôi bên dù độ chính xác của BXH FIFA luôn gây ra nhiều tranh cãi.

Không những thế, phong độ của Estonia thời gian qua cũng tương đối kém cỏi: họ vừa chấm dứt mạch 25 trận liên tiếp không thắng khi đánh bại Lithuania hôm 1/6. Trước đó ở chiến dịch vòng loại World Cup 2022 hồi tháng 3, Estonia cũng thua sấp mặt trước Belarus và Séc. Do đó có thể tin bằng

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU

9 trận đối đầu trong quá khứ, Phần Lan thắng 5 còn Estonia thắng 2

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X