Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peru vs Ecuador 08h30 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Năm 15/11/2018 09:41(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Ecuador lúc 08h30 ngày 16/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Peru vs Ecuador 08h30 ngày 1611 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Peru vs Ecuador

Nhận định bóng đá Peru vs Ecuador: 2-0

Trên BXH các ĐTQG của FIFA mới nhất, Peru đứng thứ 20, thứ hạng thể hiện sự khởi sắc trông thấy của bóng đá nước này mà đỉnh cao là tấm vé tham dự VCK World Cup 2018 lần đầu tiên kể từ năm 1982. Trong khi đó, Ecuador không thể góp mặt ở ngày hội bóng đá lớn nhất hành tinh hè vừa rồi và hiện chỉ sở hữu vị trí thứ 61 trên BXH FIFA, thấp nhất trong khu vực Nam Mỹ.

Ở trận giao hữu này, Peru còn được chơi tại sân nhà nên họ càng được đánh giá cao. HLV Ricardo Gareca triệu tập gần như đầy đủ các nhân tố sáng giá nhất đội tuyển vào lúc này. Trong khi đó, bóng đá Ecuador đang trong giai đoạn chuyển giao thế hệ ngập tràn khó khăn khi tre đã quá già mà măng mãi chưa kịp mọc.

Sau VCK World Cup 2018, Peru đã thi đấu thêm 4 trận giao hữu và chỉ thắng (gặp Chile). Mặc dù vậy, ngoài Chile, thầy trò Ricardo Gareca cũng gặp toàn đối thủ mạnh: Hà Lan, Đức hay Mỹ. Chưa kể, tất cả các trận đấu đều diễn ra trên sân khách hoặc trung lập.

Còn tại sân nhà, thầy trò HLV Ricardo Gareca đang thể hiện phong độ tốt khi thắng 6/7 trận gần nhất. Trong số bại tướng của Peru có Uruguay, đội tuyển hàng đầu khu vực Nam Mỹ. Những đội bóng mạnh khác trong khu vưcụ như Argentina hay Colombia cũng chỉ có kết quả hòa khi làm khách tại Peru.

Trái ngược hoàn toàn, Ecuador chưa biết mùi chiến thắng ở 10 trận sân khách gần nhất trên mọi đấu trường (thua 9). Với những thống kê như vậy thì rõ ràng Peru càng đáng tin.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
- Peru bất bại trong 4 cuộc đụng độ Ecuador gần nhất trên mọi đấu trường (thắng 3, hòa 1).
- Cả 3 cuộc chạm trán gần đây giữa 2 đội đều có ít nhất 3 bàn thắng.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN
+ Peru (4-2-3-1): Gallese - Advincula, Ramos, Araujo, Trauco - Tapia, Yotun - Carrillo, Aquino, Flores - Farfan.
+ Ecuador (4-2-3-1): Dominguez - Valencia, Paredes, Achilier, Ramirez - Ibarra, Mendez - Montero, Gruezo, Preciado - Bolanos.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X