Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peru vs Costa Rica 7h30 ngày 21/11 (Giao hữu quốc tế)

Thứ Ba 20/11/2018 11:43(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Costa Rica lúc 7h30 ngày 21/11 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Peru vs Costa Rica 7h30 ngày 2111 (Giao hữu quốc tế) hình ảnh
Peru vs Costa Rica

Nhận định bóng đá Peru vs Costa Rica: 3-0

Trận cầu này diễn ra ở thủ đô Lima của Peru nên đội chủ nhà tất nhiên chiếm ưu thế, nhất là khi "quân xanh" Costa Rica thường chỉ chơi tốt trên sân nhà. Còn khi đá sân khách, Costa Rica thường thể hiện bộ mặt nhợt nhạt. 5 trận đá gần nhất Costa Rica để thua tới 4 và nhận trung bình 3 bàn thua/trận.

Chính vì lẽ đó mà giới chuyên môn đánh giá thấp Costa Rica ở trận này và Peru chấp đến 1, cao nhất trong lịch sử đối đầu với Costa Rica.

Sau VCK World Cup 2018, Peru đã thi đấu 4 trận giao hữu và chỉ thắng 1. Mặc dù vậy, đây vẫn được xem là kết quả không tệ với thầy trò Ricardo Gareca bởi họ toàn phải gặp đối thủ mạnh như Hà Lan, Đức, Mỹ rồi Chile. Chưa kể, tất cả các trận đấu này đều diễn ra trên sân khách hoặc trung lập.

Còn tại sân nhà, Peru đang thể hiện phong độ rất đáng nể khi thắng 6/8 trận gần nhất. Trong đo, họ từng đánh bại Uruguay, cầm hòa Argentina hay Colombia. Với những thông tin đó, giới chuyên gia thiên về khả năng Peru sẽ có chiến thắng cách biệt trước Costa Rica.

Đội hình dự kiến
Peru: Carvallo, Ramos, Advíncula, Callens, Loyola, Hurtado, Tapia, Flores, Peña, Ruidíaz, Polo
Costa Rica: Domínguez, Arboleda, Caicedo, Ramírez, Chalá, Gruezo, Sornoza, Méndez, Franco, Bolanos, Plata

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X