Thứ Ba, 19/03/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Peru vs Chile 07h30 ngày 13/10 (Giao hữu Quốc tế)

Thứ Sáu 12/10/2018 13:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Peru vs Chile lúc 07h30 ngày 13/10 (Giao hữu quốc tế ĐTQG): Nhận định bóng đá, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Peru vs Chile 07h30 ngày 1310 (Giao hữu Quốc tế) hình ảnh
Peru vs Chile

Nhận định bóng đá Peru vs Chile: 1-1

Trong đợt tập trung hồi đầu tháng 9, Peru đã thi đấu 2 trận giao hữu với kết quả toàn thua cùng tỷ số 1-2 trước Hà Lan và Đức, hai đội bóng hàng đầu châu Âu. Lần này, thầy trò HLV Ricardo Gareca sẽ đá giao hữu với Chile và Mỹ, hai đối thủ nhẹ ký hơn.

Sáng mai Peru sẽ chạm trán với Chile, đối thủ cùng khu vực và đang là nhà ĐKVĐ Nam Mỹ. Thành tích đối đầu đã phản ánh phần nào sự thất thế của Peru khi 13 lần gặp mặt gần nhất họ đã thua tới 12.

Không những thế, đợt tập trung này, Peru cũng thiếu vắng nhiều cầu thủ quan trọng vì chấn thương như Miguel Araujo, Luis Abram, Cristian Benavente và đặc biệt là tiền đạo chủ lực Jefferson Farfán trong bối cảnh chân sút kỳ cựu Paolo Guerrero vẫn đang phải chịu án treo giò dài hạn từ FIFA.

Trong khi đó, bên phía đối diện, Chile đã không triệu tập vài gương mặt chủ lực như Aranguiz, Claudio Bravo còn Alexis Sanchez bỏ ngỏ khả năng ra sân. Mặc dù vậy, với lực lượng hiện tại, Chile vẫn tỏ ra vượt trội so với Peru về mặt nhân sự.

Hơn nữa, sau thất bại trong việc dành vé dự VCK World Cup 2018, Chile đang rất nỗ lực để lấy lại hình ảnh và kết quả giao hữu gần đây của họ khá tốt: thắng 1 và hòa 2 sau 3 trận. Chính vì thế, về mặt lý thuyết Chile càng chiếm ưu thế lớn trong lần đối đầ này.

Tuy nhiên, giới chuyên môn lại đang nghĩ tới một kịch bản bất ngờ trận này. Dù yếu thế, nhưng với tâm lý của đội cửa dưới, lại thêm điểm tựa tinh thần khi được góp mặt ở VCK World Cup 2018, Peru xứng đáng để kỳ vọng vào 1 kết quả tích cực ở trận này.

THÀNH TÍCH ĐỐI ĐẦU
* Hai đội từng có 80 lần chạm trán trước đây, Peru thắng 21, Chile thắng 45, còn lại 14 kết quả hòa.
* Trong khuôn khổ giao hữu, 2 đội gặp nhau 26 lần, Peru thắng 6, Chile thắng 16, còn lại 4 trận hòa.
* Chile đã thắng 12 trong tổng số 13 lần chạm trán Peru gần nhất.

THÔNG TIN LỰC LƯỢNG
Peru: Paolo Guerrero dính án treo giò dài hạn của FIFA; Miguel Araujo, Luis Abram, Cristian Benavente, Jefferson Farfán, Alberto Rodríguez, Aldo Corzo vắng mặt vì chấn thương.
Chile: Pablo Hernández, Fabián Orellana, Gabriel Arias,Cristián Cuevas vắng mặt vì chấn thương; Miiko Albornoz, Charles Aránguiz, Martín Rodríguez, Claudio Bravo không được triệu tập lần này. Bên cạnh đó có 5 cái tên lần đầu tiên được triệu tập, bao gồm cả 2 thủ môn.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X