Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Perth Glory vs Tokyo 17h00 ngày 3/12 (AFC Champions League 2020)

Thứ Năm 03/12/2020 06:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Perth Glory vs Tokyo lúc 17h00 ngày 3/12 (Cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2020): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Perth Glory vs Tokyo
Perth Glory vs Tokyo
Nhận định bóng đá Perth Glory vs Tokyo: 1-4

Đây là trận đấu cuối cùng của hai đội ở bảng F AFC Champions League mùa này. Sau 5/6 lượt trận, CLB Ulsan Hyundai đã sở hữu một trong 2 tấm vé đi tiếp của bảng đấu, thậm chí còn chắc chắn đứng đầu.

Chiều ngược lại, Perth Glory đã chính thức bị loại khi mới kiếm được vẻn vẹn 1 điểm duy nhất sau 5 trận. Như vậy, tấm vé đi tiếp còn lại là cuộc tranh giành tay đổi giữa FC Tokyo (Nhật Bản) và Shanghai Shenhua (Trung Quốc).

Hai đội cùng sở hữu 7 điểm và cân bằng về mọi chỉ số đối đầu trực tiếp nên phải xét đến hiệu số bàn thắng - bại để phân thứ hạng. Về tiêu chí này, FC Tokyo nhỉnh hơn chút ít (0 so với -1).

Lượt trận cuối, Shanghai Shenhua sẽ chạm trán đội đầu bảng Ulsan Hyundai, còn FC Tokyo đối đầu đội cuối bảng Perth Glory. Như đã đề cập, Ulsan Hyundai cùng Perth Glory đều đã hết sạch mục tiêu nên cơ hội chiến thắng của Shanghai Shenhua và FC Tokyo là cực lớn. Vấn đề chỉ là đội nào thắng đậm hơn để vượt qua đối thủ về hiệu số bàn thắng - bại.

Về mặt lý thuyết thì rõ ràng FC Tokyo chiếm ưu thế hơn vì Perth Glory thực sự yếu, đã thủng lưới 10 lần/5 trận (trong khi Ulsan Hyundai mới nhận 4 bàn thua). Tuy nhiên cần nhớ lượt đi, Perth Glory chỉ thua FC Tokyo có 0-1 mà thôi. Dẫu sao, bối cảnh màn tái ngộ sắp tới giữa đôi bên khác hẳn lúc đó.

Bản thân FC Tokyo cũng quá hiểu cần phải thắng càng đậm càng tốt để bảo vệ thứ hạng. Xem ra đại diện Nhật Bản đủ sức thắng cách biệt còn việc có giữ được vị trí thứ 2 hay không thì "hậu xét".

THÔNG TIN ĐỐI ĐẦU:
- Trận lượt đi mới là lần gặp nhau đầu tiên giữa hai đội. Kết quả, Perth Glory thua FC Tokyo với tỷ số 0-1.
Perth Glory vs Tokyo
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Nhận định Real Sociedad vs Real Madrid (02h00 ngày 27/4): Thong dong về đích

Real Madrid đã vượt qua trận đấu quan trọng bậc nhất trong giai đoạn nước rút là màn đối đầu với Barca tại Bernabeu. Điều đó giúp cho thầy trò Ancelotti có thể giữ quân ở trận đấu với Sociedad để chuẩn bị cho màn so tài với Bayern ở C1.

Xem thêm
top-arrow
X