Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định Persepolis vs Pakhtakor 22h00 ngày 5/3 (AFC Champions League 2019)

Thứ Ba 05/03/2019 11:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Persepolis vs Pakhtakor lúc 22h00 ngày 5/3 (Vòng bảng cúp C1 châu Á/AFC Champions League 2019): Nhận định bóng đá hôm nay, ý kiến chuyên gia, dự đoán kết quả, phân tích chuyên môn, các thông tin tỷ lệ bóng đá, thống kê bên lề trước trận đấu.
Nhận định bóng đá hôm nay Persepolis vs Pakhtakor: 1-0

Persepolis vs Pakhtakor 22h00 ngày 53 (AFC Champions League 2019) hình ảnh
Persepolis vs Pakhtakor

Pakhtakor Tashkent đang là đương kim Á quân giải VĐQG Uzbekistan. Tại vòng loại AFC Champions League, Pakhtakor đã vượt qua Al Quwa Jawiya (Iraq) và Al Nasr (Qatar) cùng với tỷ số 2-1 để ghi tên vào vòng bảng chính thức. Trước đó, họ cũng thi đấu giao hữu khá thành công khi chỉ thua sát nút Brondby và hòa Orebro, cả hai CLB cùng đến từ Đan Mạch.

Giải VĐQG Uzbekistan mùa bóng mới chưa khởi tranh nên Pakhtakor có thể tung hết sức cho mặt trận AFC Champions League. Họ cũng đang có 5 trận liên tiếp thắng TLCA nên càng tràn đầy tự tin trong chuyến làm khách của Iran hôm nay.

Persepolis hiện dẫn đầu giải VĐQG Iran và cũng đang là nhà ĐKVĐ. Phong độ sân nhà của Persepolis rất đáng nể với mạch 24 trận liên tiếp không thua.

Persepolis còn là đương kim Á quân của AFC Champions League. Mùa này, Persepolis vẫn được đánh giá rất cao về cơ hội cạnh tranh chức vô địch mùa này. Ở mức chấp lên tới 3/4, rõ ràng các nhà vô địch Iran được đánh giá cao hơn rất nhiều so với đội khách.

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X