Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Nhận định bóng đá Pau vs Dijon 0h00 ngày 7/8: Quang Hải đá chính?

Thứ Bảy 06/08/2022 09:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận mở màn thất bại, Pau FC cần một kết quả tốt để mùa giải không chệch hướng ngay từ đầu. HLV Didier Tholot sẽ đưa ra những thay đổi lớn, và không loại trừ khả năng Quang Hải sẽ có tên trong đội hình xuất phát.
Pau vs Dijon
Pau vs Dijon

Nhận định bóng đá hôm nay Pau vs Dijon (0:0): 2-1

Sau thất bại nặng nề 0-4 ở ngày ra quân giải hạng 2 Pháp 2022/23 trước chủ nhà Guingamp, hẳn HLV Didier Tholot sẽ cần phải cải thiện tức thời chất lượng phòng ngự khi ngay cả đội trưởng Antoine Batisse cũng mắc sai lầm, nói gì đến nhũng người khác.

Bên cạnh đó, Pau FC cũng phải tìm cách gia tăng sức mạnh tấn công. Hiệp hai tương đối khởi sắc trước Guingamp khi chiến lược gia 58 tuổi thay đổi nhân sự là cơ sở vững chắc để HLV Tholot đặt niềm tin vào lớn hơn những nhân tố đã tạo ra sự khác biệt cho đội bóng như Quang Hải và Mons Bassouamina.

Sự xông xáo của Bassouamina bên hành lang trái cùng độ nhạy bén với không gian và những đường chuyền có độ chính xác cao của Quang Hải ở cánh đối diện đã giúp tuyến đầu của Pau FC trở nên năng động, sắc bén hơn. Tại giải hạng 2 Pháp mùa trước, Pau FC đã đánh bại Dijon với tỷ số 2-0 trên sân nhà.

Hôm đó, đội bóng của Quang Hải cầm bóng rất ít (chỉ 39%) và tung ra số pha dứt điểm chưa bằng một nửa đối thủ (6 so với 13) nhưng độ hiệu quả lại ăn đứt. Họ cần tái hiện màn trình diễn như vậy, bất chấp Dijon bây giờ đã rất khác so với mùa trước, với một HLV mới (Omar Daf) và cách vận hành chiến thuật cũng thay đổi (từ 3-4-1-2 chuyển sang 4-2-3-1).

Tuy nhiên Dijon vẫn giữ phong cách thi đấu quyết liệt và không ngại phạm lỗi. Trận mở màn gặp St.Etienne, Dijon đã thực hiện tổng cộng 14 pha phạm lỗi, bằng trung bình của mùa trước dù chung cuộc Dijon ca khúc khải hoàn. Tuy nhiên kỹ thuật và sự linh hoạt của Quang Hải có thể mang về cho Pau FC những quả đá phạt một khi Dijon chăm sóc cẩn thận ngôi sao ĐTQG Việt Nam.

Lưu ý rằng trọng tài bắt chính trận này, Abdelatif Kherradji nổi tiếng nghiêm khắc khi từng rút 287 thẻ vàng, 38 thẻ đỏ và thổi 31 quả phạt đền chỉ sau 87 trận cầm còi tại giải hạng 3 Pháp. Trước một đối thủ đáng gờm như Dijon, các tình huống cố định có thể là giải pháp tốt nhất dẫn tới bàn thắng mà ai cũng rõ mỗi khi Hải ra sân thì quyền sút phạt (góc hoặc trực tiếp) phần nhiều thuộc về anh.

Pau vs Dijon
Pau vs Dijon



Đội hình dự kiến Pau vs Dijon

  • Pau FC (4-2-3-1): Olliero; Abzi, Batisse, Kouassi, Koffi; D’Almeida, Beusnard; Quang Hải, Sylvestre, Bassouamina; George

  • Dijon (4-2-3-1): Reynet, Traore, Toure, Congre, Rocchia, Marie, Ndong, Soumare, Camara, Nassi Puled Bentle, Bihan.

Thống kê Pau vs Dijon

Pau vs Dijon
Thành tích gần đây của Pau
Pau vs Dijon
Thành tích gần đây của Dijon

Có thể bạn quan tâm

Xem thêm
top-arrow
X